Phong cách thiết kế nội thất văn phòng đơn giản- Văn phòng Procure Communications ở Fremantle, Australia.

thuenhanhhon.com

Thông tin chi tiết:

Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất văn phòng khác nhau từ hiện đại cho đến cổ điển, tuy nhiên hầu hết các văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng thì phong cách đơn giản vẫn được lựa chon nhiều nhất. Vừa tiết kiệm được chi phí và đại đa số các văn phòng đều nằm trong các tòa nhà văn phòng cho thuê có những hạn chế nhất định khi muốn thiết kế nội thất văn phòng theo ý thích của các bạn.

 

Procure Communications là một công ty chuyên về dịch vụ mua sắm nằm trong một tòa nhà văn phòng tại trung tâm Fremantle, Australia. Do những hạn chế về diện tích thuê văn phòng và kết cấu của tòa nhà mà nội thất văn phòng đơn giản đã được công ty lựa chọn. Hãy cùng Thuê Nhanh Hơn tham quan văn phòng Procure Communications nhé.

 

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng đơn giản.

 

Được hình thành bằng cách kết nối các phòng liền kề với nhau từ những phòng rời rạc thành một cấu trúc thống nhất. Diện tích văn phòng Procure Communications khoảng 160 m2 thông suốt từ cửa ra vào cho đến khu vực làm việc, nơi thư giãn của nhân viên, phòng họp. Các chậu cây xanh được đặt khắp nơi trong văn phòng tạo nên sự mềm mại, tươi mát trong khi dây leo treo trần và đèn chùm tạo nên sự ấm áp, dễ chịu cho nơi thư giãn và phòng họp.

 

 

 

Lối vào văn phòng Procure Communications

 

 

 

Từ lối vào văn phòng là khu vực Breakout space vừa để thư giãn, nghỉ ngơi hay đón tiếp đối tác ghé thăm văn phòng 

 

 

Rất đơn giản, không quá cầu kì, một chiếc bàn trắng dài và những chiếc ghế đen tạo nên sự tương phản. 

 

 

 

Khu vực phòng họp được thiết kế bằng cửa kình lùa nhằm tiết kiệm được diện tích và khi cần có sự riêng tư trong các cuộc họp, sàn được trải thảm màu rượu vang cũng một bộ bàn ghế sô pha đơn giản. Các bạn có thể thấy được trần văn phòng được trang trí bằng dây leo và đèn chùm giữa hai khu vực phòng họp với khu vực nghỉ, sự chuyển tiếp giữa hai phòng rất hài hòa tạo thành một khối thông nhất trong cả văn phòng với diện tích nhỏ.

 

 

 

 

Không có cửa hay vách ngăn cách giữa các khu vực với nhau trừ phòng họp, vị trí của phòng làm việc cũng là nơi có cửa sổ lấy ánh sáng tự nhiên. Nếu hay tìm hiểu và đọc về các thiết kế văn phòng của nước ngoài bạn sẽ thấy họ tận dụng ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể trong văn phòng làm việc của mình, một điều rất đáng học hỏi vì ánh sáng trong văn phòng rất quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta.

 

Các bạn có thể thấy với một diện tích văn phòng không phải là lớn, Studio thiết kế nội thất Rezen đã thể hiện một cách trực quan nhu cầu của Procure Communications. 

 

Đây có lẽ là một trong những mẫu thiết kế nội thất văn phòng mà Thuê Nhanh Hơn nghĩ rằng đáng tham khảo nhất, cực kì phù hợp, có thể áp dụng với văn phòng cho thuê tai nước ta. Phong cách đơn giản, tiết kiệm được chi phí setup văn phòng mà vẫn đẹp và đầy đủ tiện ích cần thiết cho một văn phòng công ty.

 

Đọc thêm: Thiết kế nội thất văn phòng phong cách công nghiệp.

 

Nguồn: Officelovin.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CHO THUÊ NHANH - Đơn vị quản lý, vận hành, cho thuê văn phòng

Với đội ngũ thiết kế và thi công văn phòng chuyên nghiệp, công ty chúng tôi hi vọng mang lại cho quý khách một dịch vụ trọn gói với chi phí thấp nhất.

Để nhận được báo giá chính xác và tư vấn nhanh chóng hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm thời gian cho Quý khách hàng.

LIÊN HỆ : 0982 099 920