Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp - Văn phòng Redbull Prague Cộng Hòa Séc

thuenhanhhon.com

Thông tin chi tiết:

Thiết kế nội thất văn phòng luôn là điều trăn trở của mỗi doanh nghiệp khi muốn tạo một không gian làm việc cho mình. Hãy cùng Thuê Nhanh Hơn tham khảo về một thiết kế văn phòng với nội thất cực kì cao cấp của công ty Red Bull tại Prague Cộng Hòa Séc

.Red Bull là một công ty toàn cầu chuyên sản xuất đồ nước tăng lực có tiếng trên thế giới, và họ đã thuê công ty kiến trúc và nội thất Atelier Kunc Architects thiết kế văn phòng  

    .Nội thất văn phòng cao cấp 

Các phong cách văn phòng đã thay đổi rất nhiều, những nhu cầu mới xuất hiện. Ngày này các văn phòng thiên về chia sẻ, sáng tạo, thiết kế thân mật, đơn giản. Ranh giới giữa "ở nhà" và "tại văn phòng" đang mờ hơn bao giờ hết. Không gian văn phòng Red Bull Prague phản ánh đầy đủ xu hướng mới này.

 

Funky, Industrial and Friendly( Sôi nổi, công nghiệp và thân thiện) miêu tả chính xác thiết kế văn phòng của Red Bull.

 

Funky

 

Phong cách sống của Red Bull chính là sự sôi nổi, hướng tới thể thao và tích cực. Nhà thiết kế đã sử dụng đồ nội thất văn phòng phản ánh lối sống này của Red Bull. Một thiết kế tràn đầy năng lượng và ý tưởng thể thao.

 

 

Thiết kế theo phong cách công nghiệp.

 

Bạn có thể thấy trần nhà của mỗi gian phòng được để thô tự nhiên kết hợp với đồ nội thất và hệ thống đèn tuy đơn giản nhưng tạo lên được sự mạnh mẽ, hiện đại.

 

Friendly

 

Đa số nhân viên làm việc tại văn phòng này là những người trẻ vì vậy nhà thiết kế đã tạo ra một môi trường làm việc đầy thân thiện, mang tính cộng đồng cao. "Bạn có thể thưởng thức một ly cafe thơm ngon hoặc một lon Red Bull với đồng nghiệp của mình" Atelier Kunc Architects nhà thiết kế nói.

 

Cùng Thuê Nhanh hơn tham quan nơi làm việc văn phòng công ty Red Bull Prague, Cộng Hòa Séc với những hình ảnh sau nhé.

 

 

Trần được để thô tạo nên sự mãnh mẽ và sàn gỗ sang trọng, logo công ty nổi bật là ấn tượng đầu tiên khi ta bước sảnh lễ tân đón tiếp của văn phòng.

 

Cầu thang bộ, toàn bộ văn phòng được thiết kế chủ đạo với tông màu trắng và đen kết hợp vân gỗ, ý tưởng văn phòng của Red Bull đã được nhà thiết kế thực hiện rất hoàn hảo với nhân viên trong công ty là một cộng đồng những người trẻ tuổi: Vui nhộn, thân thiện và rất năng động. Phong cách nội thất văn phòng công nghiệp thể hiện rất tốt được điều này.

 

 

 

 

c

 

Góc thư giản, nghỉ ngơi 

 

Nơi làm việc của nhân viên được ngăn cách từng bộ phận với nhau bằng khung kính, thiết kế này giúp cho ánh sáng không bị che bởi những bức vách thạch cao hay alu và gây ra cảm giác khó chịu, tù túng tạo ra một không gian thoáng hơn. Tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy nhau, thiết kế mang tính cộng đồng và tận dụng ánh sáng tối đa đến từ nhà thiết kế Atelier Kunc Architects.

 

 

Phòng họp được thiết kế thoáng tuy nhiên vẫn tạo được cách âm cần thiết trong những cuộc thảo luận cần sự tập trung. Gần đây những phong họp như thế này được thiết rất nhiều tại các văn phòng. Vừa chiếm ít diện tích, lại có không gian riêng khi một số bộ phận của công ty cần họp riêng với nhau.

 

 

 

 

 

 

 

Một phòng họp khác giành cho nhiều người hơn với bàn ghế là sự kết hợp giữa hai vật liệu là gỗ và sắt. Đơn giản nhưng chắc chắn và mạnh mẽ.

 

 

Nơi nghỉ giải lao, nhâm nhi cafe 

 

 

 

Nhà bếp, điều tuyệt vời nhất trong thiết kế nội thất văn phòng Red Bull, một không gian văn phòng xóa mờ được nhà ở và nơi làm việc. Nhân viên của bạn có thể tự do nấu nướng, làm những món ăn trong giờ nghỉ trưa hay có tăng ca thì không cần phải ra ngoài. Tất nhiên sẽ phải có những quy định bắt buộc đối với mọi người khi sử dụng không gian chung này.

 

 

Và cuối cùng là nhà vệ sinh, một màu trắng sang trọng và rất sạch sẽ.

 

Kết Luận

 

Có thể đây là văn phòng công ty trong mơ của rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Rất khó để thực hiện được thiết kế như vậy vì lí do về tài chính hay đa số các văn phòng đều nằm trong các tòa nhà, được chia diện tích thuê. Tuy nhiên những thiết kế độc đáo, ấn tượng từ văn phòng Red Bull Prague hi vọng giúp cho bạn có được những ý tưởng về văn phòng của mình.

 

Nguồn: officelovin

 

 

 

CHO THUÊ NHANH - Đơn vị quản lý, vận hành, cho thuê văn phòng

Với đội ngũ thiết kế và thi công văn phòng chuyên nghiệp, công ty chúng tôi hi vọng mang lại cho quý khách một dịch vụ trọn gói với chi phí thấp nhất.

Để nhận được báo giá chính xác và tư vấn nhanh chóng hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm thời gian cho Quý khách hàng.

LIÊN HỆ : 0982 099 920