Khám phá nội thất văn phòng dành cho chị em The Coven Coworking Space

thuenhanhhon.com

Thông tin chi tiết:

The coven coworking space 
Một văn phòng làm việc chung được thiết kế và thi công bởi Studio BV và chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ, người phi giới tính và người chuyển giới.
Một không gian làm việc đầy màu sắc cực kì ấn tượng tại Saint Paul, Minnesota, Hoa Kỳ.

 

 

Nội thất văn phòng đầy màu sắc của The Coven. 

 


Nhà thiết kế đã biến một toà nhà tối tăm thành một không gian tươi sáng và ấm áp, 
khuyến khích quyền lợi cho phụ nữ và đặt nền tảng vững chắc trong tương lai. Tạo ra được một không gian cộng đồng bình đẳng và đây cũng là mục đích của thiết kế văn phòng này.

 


Bước chân vào Coven Coworking Space bạn sẽ thấy quầy  lễ tân và sảnh tiếp đón tận dụng được lợi thế từ trần nhà cao và ánh sáng tự nhiên tạo nên một nét riêng trong kiến trúc của văn phòng. Nhà thiết kế đã làm rất tốt điều này khi kết hợp được những gì có sẵn của toà nhà văn phòng và chi tiết thiết kế phù hợp cho không gian đó.
Cảm giác ấm cúng của văn phòng ngay từ bàn lễ tân với vải phủ màu xanh lam nhẹ nhàng và một bức tranh khảm sàn biểu tượng của Coven ngay lối vào. Một vài chi tiết nhỏ kết hợp với nhau đã tạo được dấu ấn đặc biệt khi bước chân vào văn phòng.

 


Cầu thang được thiết kế mạnh mẽ, táo bạo với gỗ sáng màu, khung sắt tay vịn sơn đen nhưng cũng đầy màu sắc với đường ống dây điện màu hồng và trắng đc để lộ ra tự nhiên. Là bước chuyển kết nối không gian làm việc các tầng với nhau.
Không gian làm việc trở nên tươi sáng, hấp dẫn với trần nhà được sơn trắng, những khoảng màu sắc bất ngờ thể hiện được cá tính riêng. Một số khoảng tường được ốp gạch thô mang lại dấu ấn đậm nét, đầy sức mạnh.

 


Một văn phòng dành cho phụ nữ, người chuyển giới và điều đặc biệt làm nên The Coven Saint Paul là toàn bộ sàn của văn phòng có màu hồng. Không gian tràn ngập các chi tiết màu sắc từ những bức tranh tường, đồ dệt, thảm trang trí, ngói, bản in và các đồ vật khác được sắp xếp có mục đích. Chúng ta như lạc vào một không gian nghệ thuật, một bức tranh mang thể hiện tính cộng đồng và sự đa dạng.

 


“Do the most good” Khẩu hiểu của Coven ngay tại quầy cà phê trong văn phòng tạo nên dấu ấn đậm nét. 

 

 


Nếu bạn cần một không gian làm việc yên tĩnh thì Coven vẫn có những phòng nhỏ dành cho bạn. Phòng họp, phòng hội nghị được trang bị đầy đủ, chu đáo. Một bếp nhỏ xinh xắn và không gian gặp gỡ nếu công ty của bạn muốn tổ chức một buổi tiệc.

 

 

 

Trong văn phòng có hai phòng nhỏ được gọi là Phones, chúng ta có thể nghe gọi điện thoại mà không làm phiền đến những người xung quanh tại đây.

 


Ánh sáng tự nhiên cũng đc tận dụng tối đa trong mỗi phòng làm việc. Một điều mà các nhà thiết kế thi công văn phòng ở nước ngoài rất hay làm mặc dù trong mỗi văn phòng đều được trang bị đèn đủ sáng.  Điều này tốt hơn cho sức khoẻ của dân văn phòng. 

 

 

Một phòng họp đủ lớn dành cho mười người và đủ cách âm cho những cuộc họp công ty quan trọng.

 

 

Phòng vệ sinh sạch sẽ.

 

Đọc thêm bài viết: Thiết kế thi công văn phòng với nội thất sang trọng.

 

Nguồn: Officelovin

CHO THUÊ NHANH - Đơn vị quản lý, vận hành, cho thuê văn phòng

Với đội ngũ thiết kế và thi công văn phòng chuyên nghiệp, công ty chúng tôi hi vọng mang lại cho quý khách một dịch vụ trọn gói với chi phí thấp nhất.

Để nhận được báo giá chính xác và tư vấn nhanh chóng hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm thời gian cho Quý khách hàng.

LIÊN HỆ : 0982 099 920