Thiết kế văn phòng phong cách Biophilic -Game Freak's Office Tokyo

thuenhanhhon.com

Thông tin chi tiết:

Văn phòng phong cách Biophilic Design- Game Freak's Office Tokyo

 

Game Freak là một công ty phát triển trò chơi điện tử và cách họ tạo ra văn phòng của mình giống như một cuộc phiêu lưu trong game.

 

Họ đã giới thiệu một thế giới độc đáo qua các trò chơi của mình. Triết lý của công ty nhắn mạnh tầm quan trọng của việc không bao giờ từ bỏ ước mơ của bản thân, lòng dũng  cảm và tinh thần mạo hiểm.

Những trò chơi của Game Freak phản ánh việc theo đuổi giải trí lâu dài, vận động não bộ. Để tạo ra được một văn phòng thể hiện lập trường này nhà thiết kế của Canuch đã thiết kế văn phòng theo phong cách Biophilic dựa trên chủ đề “ Tinh thần phiêu lưu “.

 

Thiết kế kết hợp các yếu tố tự nhiên khuyến khích khám phá và những cuộc gặp gỡ mới, những phần có trong một game phiêu lưu mạo hiểm cũng như là việc tạo ra và phát triển niềm vui.

 

 

Bản thân văn phòng được cấu hình như tựa game mà công ty đã phát hành là “Pokemon Version”. Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào sảnh đợi đã thể hiện điều đó.

Khu vực này là nơi bắt đầu cuộc phiêu lưu của bản khắc hoạ khu rừng Viridian trong game thông qua âm thanh ghi lại tiếng kêu của Pokemon cùng với những tia nắng cách điệu và mô hình cây cối, sinh vật có trong tựa game này.

 

 

Tất cả phòng họp đều được đặt tên theo các thị trấn nhỏ có trong game với màu sắc mỗi phòng họp thể hiện màu sắc của mỗi thị trấn. Ví dụ: “ Pallet Town” trong trò chơi là màu trắng và phòng họp đó cũng được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo tương ứng. Nhà thiết kế đã khéo léo sử dụng các kết cấu và phối màu rất phù hợp.

Di chuyển từ những khu vực dành cho khách đến không gian phòng làm việc chia thành hai khu vực chính: Khu vực “sân” là không gian chung bao quanh khu vực văn phòng làm việc chính và “khu sinh hoạt” là nơi triển khai các dự án làm việc của Game Freak.

 

 

 

 

Hai khu vực được phân chia bằng khung kệ giá đỡ mở cho phép nhân viên kiểm soát mức độ riêng tư bằng cách đặt các vật trang trí trên giá kệ đó. Đa số những vật trang trí đặt trên kệ phản ánh đặc điểm của từng tựa game mà nhân viên đó đang phụ trách. Điều đó giúp cho nhân viên của từng bộ phận khác nhau khám phá được công việc của các bộ phận khác đang làm.

 

 

 

 

“Sân trong” là quầy café dọc theo hành lang tựa như một dòng chảy tự nhiên là dòng người qua lại văn phòng. Quầy café lại được chia thành những không gian nhỏ mang màu sắc khác nhau: màu đỏ, xanh lá cây, xanh lam, vàng là màu của các tựa game Pokemon thế hệ đầu tiên mà công ty từng phát hành.

 

 

 

 

 

 

Thiết kế văn phòng Game Freak giúp mọi người gặp nhau một cách ngẫu hứng. Các không gian khác bao gồm phòng họp nhỏ, phòng họp lớn, phòng riêng có thể được lựa chọn sử dụng mỗi khi từng bộ phận, dự án được triển khai dựa trên mức độ bảo mật thông tin của công việc.

 

Độc đáo, cuốn hút là những gì văn phòng Game Freak mang lại. thiết kế khuyến khích nhân viên đi lang thang trong một cánh đồng rộng mở, khám phá những ý tưởng mới. Nhân viên có thể kết hợp tinh thần phiêu lưu vào trong công việc hàng ngày của mình. Văn phòng đã thể hiện và truyền tải quan điểm, thông điệp của mình: “Tinh thần phiêu lưu mạo hiểm là điều cần thiết để tạo ra và duy trì một thế giới quan độc đáo”.

 

Cùng Thuê Nhanh Hơn ngắm nhìn những không gian bên trong của văn phòng này nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: Officelovin.

CHO THUÊ NHANH - Đơn vị quản lý, vận hành, cho thuê văn phòng

Với đội ngũ thiết kế và thi công văn phòng chuyên nghiệp, công ty chúng tôi hi vọng mang lại cho quý khách một dịch vụ trọn gói với chi phí thấp nhất.

Để nhận được báo giá chính xác và tư vấn nhanh chóng hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm thời gian cho Quý khách hàng.

LIÊN HỆ : 0982 099 920