Thiết kế nội thất văn phòng phong cách công nghiệp- Ford Motors Company

thuenhanhhon.com

Thông tin chi tiết:

Một thiết kế nội thất mang đậm nét phong cách công nghiệp đến từ văn phòng công ty Ford Motor Company tại Thành Phố Detroit Michigan Hoa kỳ. McIntosh Poris Associates chịu trách nhiệm cải tạo và phục hồi một toà nhà công nghiệp được xây dựng từ thế kỷ 19. Họ đã giữ nguyên hình dáng của toà nhà với những đặc điểm lịch sử và cải tạo không gian nội thất bên trong nó đáp ứng với nhu cầu của Ford. Cùng Thuê Nhanh Hơn tham quan văn phòng này nhé !

Thiết kế nội thất văn phòng phong cách công nghiệp- Ford Motor Company.

Đây là văn phòng kinh doanh tự lái của công ty Ford Motor. Việc setup văn phòng bao gồm sữa chữa lại những bức tường và sàn nhà, đồng thời hờn thiện lại sàn gỗ nguyên bản. Các cửa sổ khung thép lớn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào nơi làm việc. Những bức tường gạch và trần nhà cao để thô tạo cảm giác văn phòng giống như một nhà kho đơn giản và công nghiệp. 

 

 

Một không gian làm việc mở tạo nên môi trường hợp tác linh hoạt giữa các nhân viên với nhau. Bên cạnh đó là phòng họp bằng kính nơi cho phép những cuộc thảo luận nhóm hay cuộc họp nội bộ nhỏ của các bộ phận vì Ford rất ưu tiên sự tương tác giữa các nhân viên và các nhóm làm việc.

 

 

Cầu thang bộ được làm từ gỗ và khung sắt chắc chắn tuy đơn giản nhưng rất có ấn tượng. Mạnh mẽ và sang trọng có thêm một chút năng động là cảm giác khi ngắm nhìn cầu thang bộ. Một bộ bàn ghế được đặt ở góc cầu thang tận dụng là nơi nhân viên có thể thư giản.

 

 

 

Quán cafe với sàn gỗ, tường để thô cộng với đèn trần cho chúng ta cảm giác ấm áp. Đây là nơi nhân viên nghỉ ngơi hay tiếp đón đối tác của công ty. Những công ty nước ngoài cực kì chú trọng đến khu vực Pantry là nơi nhân viên có thể nghỉ ngơi, thư giãn ăn uống sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

 

 

Vì toà nhà là văn phòng của đơn vị kinh doanh xe tự lái của Ford Company nên tầng trệt được thiết kế có một gara xe oto chứa các phương tiện tự lái.

 

 

 

Một phần sân thượng của toà nhà đã được chuyển đổi thành một nơi mà nhân viên có thể chill hay tổ chức một buổi tiệc nhỏ tại đây.

 

Nhà thiết kế đã tạo nên được một văn phòng mang đậm nét phong cách công nghiệp mà vẫn giữ được những đặc điểm lịch sử của toà nhà được xây dựng lâu đời. Các bạn có thể tham khảo thêm một số thiết kế văn phòng khác như:

 

Văn phòng dành cho chị em The Coworking space

 

Thiết kế văn phòng cao cấp Redbull Prague

 

 

 

CHO THUÊ NHANH - Đơn vị quản lý, vận hành, cho thuê văn phòng

Với đội ngũ thiết kế và thi công văn phòng chuyên nghiệp, công ty chúng tôi hi vọng mang lại cho quý khách một dịch vụ trọn gói với chi phí thấp nhất.

Để nhận được báo giá chính xác và tư vấn nhanh chóng hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm thời gian cho Quý khách hàng.

LIÊN HỆ : 0982 099 920