4 VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP CỦA NGƯỜI THUÊ VĂN PHÒNG

Thứ tư, 28/12/2022

Là một công ty khi đi thuê văn phòng, bạn có thể có rất nhiều điều phải lo lắng từ việc quản lý các hợp đồng thuê hiện tại của bạn, đến đàm phán để có được những điều khoản tốt nhất khi đi thuê một văn phòng mới, trách nhiệm không bao giờ kết thúc.

Với tư cách là Người đại diện cho Người thuê, THUÊ NHANH HƠN xử lý gánh nặng cho khách hàng thuê văn phòng làm việc. Kinh nghiệm hơn 05 năm làm việc với các khách hàng doanh nghiệp đã cho chúng tôi cái nhìn sâu sắc vô giá về chính xác địa điểm và cách thức người thuê có thể tối ưu nhu cầu dựa trên ngân sách.

Vì vậy, chúng tôi sẽ phác thảo những vấn đề bạn gặp phải (hoặc thậm chí có thể không biết đó là vấn đề) mà Người đại diện cho người thuê có thể giải quyết.

 

#1 CÔNG TY BẠN ĐANG TRẢ QUÁ NHIỀU PHÍ
Bạn có quyền tự do điều chỉnh CRE của mình cho phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty bạn. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn còn vài năm trong hợp đồng thuê hiện tại. 

Thị trường có thể hoàn toàn khác so với ngày bạn ký hợp đồng thuê văn phòng. Nếu nó bắt đầu cách đây vài năm, thì có lẽ bạn đang phải trả giá đắt cho một khoản tiền thuê cơ sở đắt đỏ và cộng dồn các khoản chi phí leo thang hàng năm. Điều này có thể đặc biệt đúng khi nền kinh tế tổng thể đang đi xuống. Như đã thấy bên dưới. 

Một thỏa thuận tuyệt vời có thể là giải pháp vào thời điểm đó nhưng hiện tại nó đang tích cực làm bạn mất tiền vì giá thị trường của các bất động sản lân cận đang giảm mạnh. Nếu điều này đúng với bạn, hãy nhớ nếu chỉ vì bạn đã ký hợp đồng thuê không có nghĩa là bạn không có khả năng đàm phán lại. 

Hãy nghĩ về nó như thế này: kịch bản tồi tệ nhất có thể xảy ra đối với chủ nhà là không gian trống. Một khi bạn biết điều này, bạn có thể hiểu hợp đồng thuê văn phòng của bạn thực sự có giá trị như thế nào. Chủ nhà của bạn muốn chấp nhận ít rủi ro nhất có thể với ngân sách và tài sản của họ. Điều này thường có nghĩa là chủ tòa nhà làm bất cứ điều gì có thể để giữ bạn trong không gian cho thuê của họ, đặc biệt nếu bạn được biết đến là người thuê đáng tin cậy. Việc giữ bạn đảm bảo rằng họ có thể dựa vào một cam kết tiền tệ đã được chốt deal.

Vì vậy, nếu bạn đang trả quá nhiều tiền thuê và không biết cách đặt lại các khoản thanh toán của mình về giá trị thị trường hiện tại, Đại diện Người thuê có thể đàm phán thay. Người đại diện cho người thuê biết rằng chủ tòa nhà có thể hạ xuống vì người thuê phù hợp (và vâng, điều này có nghĩa là giảm tiền thuê của bạn)

Vấn đề của người thuê văn phòng thường gặp

 

#2 BẠN MUỐN CHUYỂN VĂN PHÒNG
Bạn thực sự có nhiều lựa chọn nếu bạn đang muốn chuyển văn phòng công ty. Cho dù bạn đang tìm cách di chuyển xuống khu nhà, vào vùng ngoại ô hay trên khắp đất nước, bạn có vô số lựa chọn. Tuy nhiên, không thể biết bắt đầu từ đâu nếu không có hướng dẫn.

Có thể bạn không biết khu vực tốt nhất để bạn chuyển đến. May mắn thay, Đại diện cho thuê là những chuyên gia nghiên cứu thị trường. Khả năng tìm hiểu thành phố, quận, khu vực hoặc địa chỉ tốt nhất của họ đảm bảo rằng bạn tận dụng tối đa ngân sách của mình và các điều khoản phù hợp với nhu cầu của bạn.

Người đại diện cho người thuê không chỉ theo dõi các xu hướng như nơi khách hàng mục tiêu di chuyển đến và nơi có lợi thế tốt nhất để kinh doanh, họ còn tiến hành phân tích chi phí kỹ lưỡng về cách mỗi khu vực tiềm năng sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn.

Với hơn 05 năm kinh nghiệm giúp khách hàng chuyển địa điểm làm việc thành công, với tư cách là Đại diện cho người thuê, chúng tôi đã chia nhỏ quá trình tìm kiếm không gian văn phòng mới thành từng bước khoa học để tối ưu giải pháp cho khách hàng của mình.

Sau khi bạn tìm thấy một bất động sản mới, Đại diện cho thuê sẽ đảm bảo rằng các điều khoản của nó có lợi nhất cho bạn, giá của nó giúp bạn tiết kiệm tiền và hiệu quả của chúng giúp bạn tiết kiệm thời gian.

 

#3 BẠN ĐANG LÃNG PHÍ KHÔNG GIAN
Điều mà mọi chuyên gia CRE đang bận tâm lúc này là không gian bị lãng phí. Với rất nhiều tổ chức chính thống cắt giảm dấu ấn công ty của họ, những người khác đang tự hỏi làm thế nào để làm điều tương tự. Người đại diện cho thuê có thể giải quyết các lo ngại về không gian bị lãng phí bằng cách trước tiên theo dõi việc sử dụng không gian của bạn thông qua một quy trình được gọi là Định cỡ phù hợp.

Định cỡ phù hợp bắt đầu bằng việc đo lường xem có cơ hội nào để cải thiện cách bố trí không gian của bạn và tận dụng chúng.

Một lần nữa, điều có giá trị nhất đối với họ là đảm bảo một người thuê nhà dài hạn. Sử dụng cái này cho lợi thế của bạn.

Nếu bạn không được đại diện và khi nhận thấy rằng bạn đã sử dụng không hết diện tích không gian, bạn thậm chí có thể không biết bắt đầu từ đâu để khắc phục vấn đề và lấy lại tiền của mình. Công ty cho thuê văn phòng sẽ thương lượng với chủ nhà của bạn để cải thiện khả năng thương lượng lại thành công.

Ngay cả khi chủ tòa nhà không thừa nhận cắt giảm, thì người môi giới văn phòng cho thuê có thể giúp bạn cho thuê lại. Cho dù điều này có nghĩa là thương lượng lại với chủ tòa nhà để tăng cường khả năng cho thuê lại hoặc tìm người thuê lại, thì Người đại diện cho người thuê có thể giảm bớt gánh nặng cho bạn.

 

#4 BẠN CẢM THẤY BỊ QUA MẶT
Khi những người thuê văn phòng đi một mình, họ sẽ dễ bị tổn thương trước sức mạnh tổng hợp của chủ nhà và người môi giới tinh vi. May mắn thay, bạn không cần phải cảm thấy bất an về CRE của mình.

Chủ tòa nhà và người môi giới của họ thực hiện các giao dịch trong thế giới bất động sản của công ty hàng ngày. Hãy nghĩ xem trí thông minh thị trường của họ sẽ chồng chất như thế nào so với người thuê tham gia thị trường cách 5 năm một lần khi hợp đồng thuê hết hạn. Đó thực sự là một thảm họa đang chực chờ xảy ra.

Mặc dù hầu hết mọi người đều có thể học cách đàm phán, nhưng kinh nghiệm sẽ giúp ích. Hầu hết những người thuê đi một mình có thể là những nhà đàm phán tuyệt vời, nhưng họ không phải là nhà đàm phán cho thuê thương mại tốt nhất trên bàn.

Với sự phức tạp của các cuộc đàm phán bất động sản thương mại, kinh nghiệm cụ thể trong ngành là rất quan trọng.

Người đại diện cho người thuê biết các phương pháp tốt nhất để tận dụng hợp đồng thuê nhà của bạn. Họ tạo ra sự cạnh tranh cho công việc kinh doanh có giá trị của bạn.

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT