DANH SÁCH 25 VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG TỐT NHẤT HIỆN NAY (PHẦN 2)

Thứ ba, 07/05/2024

DANH SÁCH 25 VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG

Sau bài viết về danh sách 25 văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay (phần 1). Thuenhanhhon.com tiếp tục gửi đến quý khách hàng danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng tốt nhất còn lại dưới đây:

 

13. Tòa nhà Logi3 Đà Nẵng

Toà Logi3 được xây dựng trên nền đất 3.200m2 chỉ với 4 tầng nhưng cấu trúc bọc kính tạo điểm nhấn và tạo nên hiệu ứng tầm nhìn bao quát hướng ra sông Hàn. Mang lại cho những ai làm việc nơi đây nhiều cảm hứng. Các văn phòng cho thuê tại đây được chia theo nhiều diện tích đa dạng phù hợp cho nhiều lựa chọn của các doanh nghiệp. Hơn hết toạ lạc tại vị trí đầu tuyến đường Nguyễn Văn Linh ngay trung tâm thành phố này cũng là một lợi thế lớn cho các doanh nghiệp đặt văn phòng tại đây.

 

14. Tòa nhà Viettronimex Đà Nẵng

Toà nhà Viettrolimex sở hữu tầm nhìn hướng về biển, nằm trên con đường trọng yếu Nguyễn Hữu Thọ. Đươc bao quanh là khu tổ hợp văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, ga và cảng hàng không Đà Nẵng. Thiết kế từng văn phòng trong toà nhà không chỉ cao cấp, sang trọng mà còn tràn ngập ánh sáng tự nhiên giúp giảm bớt căng thẳng cho hoạt động làm việc nơi này.

 

15. Tòa nhà Parkson Hùng Vương (Block B2 Vĩnh Trung Plaza)
Paskson Hùng Vương (Block B2 Vĩnh Trung Plaza) toạ lạc lạc ngay trung tâm thành phố gần cảng biển, ga xe lửa, sân bay và ngân hàng giúp thuận tiện trong vấn đề giao thương. Thế nhưng giá thuê tại khu vực đường Hùng Vương quận Thanh Khê này lại rất cạnh tranh.

Quy mô gồm 8 tầng của toà nhà được bố trí thành các văn phòng với diện tích đa dạng. Từ vị trí này, các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích tiêu chuẩn trong thành phố.

 

16. Camelia Đà Nẵng – Toà nhà cho thuê văn phòng Đà Nẵng

Đặt tại tuyến đường Ngô Quyền, bên cạnh dòng sông Hàn thơ mộng của thành phố. Camelia được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới và khác biệt nhờ các dịch vụ đi kèm như căn tin tự phục vụ, phòng gym, photocopy,… Toà nhà cũng được trang bị các công nghệ tiên tiến như tiết kiệm năng lượng, hệ thống nước sạch miễn phí nhằm giảm thiểu chi phí hoạt động, tăng thêm hiệu quả cho các doanh nghiệp khách hàng.

 

17. Tòa nhà ACB – Văn phòng cho thuê Đà Nẵng

Với kiến trúc hiện đại, tòa nhà văn phòng cho thuê ACB tạo nên một điểm nhấn rất riêng gây ấn tượng cho những ai từng đến. Cùng điều kiện thuận lợi trong vị trí do hai tuyến đường Bạch Đằng và Trần Phú mang lại, nơi đây là sự lựa chọn hợp lý cho nhiều doanh nghiệp.

 

18. Hilton Bạch Đằng – cho thuê văn phòng Đà Nẵng

Một địa điểm hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn thuê văn phòng tại Đà Nẵng nữa đó chính là tòa nhà Bạch Đằng Complex - Hilton. Với mặt tiền hướng về sông Hàn đón trọn vẹn luồng không khí thoáng mát mà thiên nhiên đem đến. Làm việc tại đây bạn không chỉ tận hưởng món quà đất trời ban tặng mà còn rất thuận tiện bởi sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến những trung tâm mua sắm, toà nhà hành chính tại Đà Nẵng và các địa điểm trung tâm khác.

 

19. Tòa nhà Mường Thanh Sông Hàn – 115 Nguyễn Văn Linh, Thành phố Đà Nẵng

Tòa nhà Mường Thanh Sông Hàn là một trong những nhà cung cấp trong lĩnh vực dịch vụ văn phòng cho thuê với bề dày kinh nghiệm. Toà nhà cao 23 tầng với hơn 50 văn phòng cho thuê đáp ứng đủ các nhu cầu lựa chọn của quý khách. Toạ lạc ngay trung tâm thành phố cùng lối kiến trúc văn phòng hiện đại. Đây chính là địa điểm tuyệt vời cho các công ty đặt văn phòng của mình.

 

20. Tòa nhà văn phòng cho thuê Indochina Riverside Tower
Là toà nhà nằm dọc trên đường Bạch Đằng, nơi đối diện là sông Hàn mát mẻ. Quanh đây là những khu ẩm thực mua sắm sầm uất. Indochina Riverside là toà nhà hạng A với trang thiết bị cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Vận hành cho thuê cùng đầy đủ các dịch vụ bảo dưỡng an ninh đi kèm. Diện tích các văn phòng đa dạng từ 150 – 700m2 phù hợp với nhiều loại hình khác nhau. Hãy cân nhắc về Indochina Riverside nều bạn muốn làm việc trong môi trường hiện đại mà vẫn thơ mộng ngắm cảnh sông nước.

 

21. IOT Space - Cho thuê văn phòng chia sẻ tại Đà Nẵng

Nếu bạn cần một không gian làm việc riêng tư cho team hay đồng nghiệp của bạn. Thì của bạn thì dịch vụ cho thuê văn phòng tại IOT là một giải pháp cho bạn. Hầu hết các văn phòng tại đây đều được trang bị cơ sở vật chất tốt nhất để thoải mái làm việc, thảo luận mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Cũng như thông tin được bảo mật một cách tối ưu.

 

22. Tòa nhà cho thuê văn phòng Ricco – Nguyễn Hữu Thọ

Là một dự án được đầu tư được chú tâm từ cơ sở hạ tầng đến vật chất kĩ thuật. Ricco với kết cấu 04 tầng vừa hoàn thành năm 2018. Có tổng diện tích sàn 1.000m2 diện tích sử dụng 800m2. Toà nhà sở hữu view đẹp tạo không gian làm việc thông thoáng cho quý doanh nghiệp. Dịch vụ và công năng toà nhà rất tốt và hiện đại như bảo vệ chuyên nghiệp, lễ tân thường trực 24/7, hệ thống dự trữ điện 100%, hệ thống PCCC an toàn, hệ thống bảo mật nghiêm ngặt.

 

23. Tòa nhà FHOME – văn phòng cho thuê Đà Nẵng

Toà Fhome nằm trên đường Lý Thường Kiệt liền kề các công trình điểm nhấn: cách trung tâm hành chính và Novotel chỉ 400m. Không gian làm việc linh hoạt với đầy đủ tiện nghi phục vụ việc gặp gỡ khách hàng, đối tác, làm văn phòng đại diện. Fhome đem đến môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp,tiện nghi với chi phí hợp lý ngay trung tâm thành phố cùng nhiều tiện ích đi kèm.

 

24. Tòa nhà Công Viên Phần Mềm (Software Park Tower) – văn phòng cho thuê Đà Nẵng

Toà nhà công viên phần mền toạ lạc tại số 02 Quang Trung – một trong những tuyến đường trung tâm sầm uất của thành phố. Đây là một trong những toà nhà văn phòng tối tân tại miền Trung, cùng các tiện ích về cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin. Sẽ đem đến một trường làm việc chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp đặt trụ sở tại đây.

 

25. Toà nhà Kim Sơn – Phan Thành Tài

Kim Sơn nằm trên trục đường 2/9 khu vực tập trung nhiều toà văn phòng tại Đà Nẵng. Vị trí này cũng là một lợi thế khi giao thông ít bị tắt nghẽn thuận tiện cho công tác giao dịch. Công trình được thiết kế hiện đại với 9 tầng nổi và một tầng hầm phục vụ để xe. Ngoài ra còn có hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, camera an ninh, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Bảo đảm tốt cho mọi văn phòng tại đây hoạt động hiệu quả.

 

Trên đây là danh sách 25 văn phòng cho thuê được thuenhanhhon.com chọn lọc. Hi vọng sẽ cho bạn thêm nhiều gợi ý cho nơi đặt trụ sở văn phòng của mình. Chúc doanh nghiệp bạn luôn phát triển tốt và có nơi làm việc ưng ý.

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT