DANH SÁCH 25 VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG TỐT NHẤT HIỆN NAY (PHẦN 1)

Thứ tư, 24/04/2024

Thành phố Đà Nẵng – đang vươn mình trở thành trọng điểm kinh tế của miền Trung nói riêng và cả nước nói chung. Chính điều kiện này đã thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Theo thống kê hết 97% là các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Hầu hết họ có nguồn vốn không lớn. Cho nên việc đầu tư để sở hữu một văn phòng riêng là một bài toán khó. Vì thế chọn thuê văn phòng là một giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp này. Cùng thuenhanhhon.com điểm qua 25 văn phòng cho thuê Đà Nẵng chất lượng nhất hiện nay để có thêm sự lựa chọn cho doanh nghiệp của bạn.

 

1. Văn phòng cho thuê Đà Nẵng tòa nhà Tràng Tiền
Với ưu thế kiến trúc và tiện ích trong tổng quy mô 11 tầng với 3,500m2 diện tích sàn. Toà nhà Tràng Tiền ngay trên tuyến đường Đống Đa sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp tìm kiếm trụ sở văn phòng tại Đà Nẵng.

Văn phòng cho thuê tòa nhà Tràng Tiền

 

Toạ lạc tại vị trí không thuộc trung tâm thành phố này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được giá thuê. Song, lân cận đây tập trung đầy đủ các hệ thống ngân hàng, siêu thị. Thêm đó chỉ cách sân bay chỉ 10 phút di chuyển nên cũng tối ưu vấn đề giao thương của doanh nghiêp.

 

2. Văn phòng cho thuê Đà Nẵng tòa nhà G8 GOLDEN 

Cho thuê văn phòng tòa nhà G8 - Golden

 

G8 Golden office Đà Nẵng hay còn biết đến tên gọi Crystal Tower là công trình với thiết kế hiện đại, tiện nghi và cơ sở vật chất đạt chuẩn. Hoàn thiện và được đưa vào vận hành từ quý 4 năm 2019. Toà tháp văn phòng cao cấp hạng B này có vị trí vô cùng thuận tiện khi nằm ở góc hai mặt tiền đường Hải Phòng và Ngô Gia Tự. Bên cạnh đó, sự bố trí các cửa chính phụ thoáng mát trong 23 tầng cùng 4 hầm để xe thông minh đảm bảo công suất, nơi đây càng thêm phù hợp cho các doanh nghiệp đa quốc gia và các tập đoàn lớn trong nước phát triển kinh doanh.

 

3. Văn phòng cho thuê Đà Nẵng tòa nhà SHB
Toà SHB nổi bật như một điểm nhấn ngay trên con đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh. Chỉ mới đưa vào vận hành từ năm 2020, nhưng đã thu hút và trở thành trụ sở của khá nhiều doanh nghiệp.

Văn phòng cho thuê tòa nhà SHB Đà Nẵng

 

Hệ thống  camera giám sát an ninh 24/7 phủ kín từ tầng hầm đến tầng 15. Hệ thống phòng cháy chữa cháy chất lượng quốc tế. Cùng giàn máy phát điện dự phòng hoạt động 100% công suất. SHB xứng đáng trở thành nơi đặt trụ sở thích hợp cho mọi doanh nghiệp nhất là với các doanh nghiệp tài chính.

 

4. Văn phòng cho thuê Đà Nẵng tòa nhà LUXURY BUILDING đường TRẦN PHÚ

Cho thuê văn phòng tòa nhà Luxury Building 

 

Luxury Building là công trình với thiết kế thoáng mát gồm 9 tầng, 3 thang máy và bãi để xe rộng. Được xây dựng trên tuyến đường Trần Phú – khu vực sầm uất giao thông. Nơi tập trung các toà văn phòng khách sạn lớn, …rất thích hợp việc đặt những văn phòng đại diện đầy quy mô.

 

5. Văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng tòa nhà DIAMOND TIME
Diamond Time là dự án được đánh giá là view đẹp, mang lại không gian làm việc thông thoáng và hài hoà về kiến trúc và cảnh quan. Được xây dựng trên diện tích sàn lên đến 1300m2, Diamond chia thành 23 phòng làm việc với đa dạng các công năng và tiện ích. Nơi đây phù hợp với các khách hàng cần môi trường làm việc sáng tạo.

Văn phòng cho thuê tòa nhà Diamond Time Đà Nẵng

 

Toà nhà cũng được thiết kế theo mô hình văn phòng trọn gói. Nó cung cấp các dịch vụ tiện ích như phòng làm việc, hội nghị, tiếp khách, lễ tân,… Đầy đủ các dịch vụ của một văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp vừa mới đưa vào hoạt động từ đầu năm 2021.

 

6. Tòa nhà PHI LONG – NGUYỄN VĂN LINH – văn phòng cho thuê Đà Nẵng

Văn phòng cho thuê tòa nhà Phi Long 

 

Hiện diện trên con đường tài chính Nguyễn Văn Linh, Phi Long Tower là toà phức hợp gồm khu trưng bày sản phẩm công nghệ cao, cyber café và các văn phòng cho thuê đa dạng. Nằm ở khu vực trung tâm, gần các địa điểm du lịch giải trí, Phi Long mang lại vị trí đắc địa cho các công ty đang muốn mở rộng chi nhánh của mình.

 

7. Tòa nhà Mobifone Đà Nẵng
Đây là toà nhà văn phòng cao cấp đạt chuẩn hạng B được tập đoàn bưu chính viễn thông Mobifone đầu tư. Từ ngày được đưa vào hoạt động, toà nhà góp phần làm phong phú thêm thị trường văn phòng cho thuê Đà Nẵng. Giúp các doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn cho nơi toạ lạc cơ sở của mình.

Cho thuê văn phòng tòa nhà Mobifone Đà Nẵng

 

Mobifone Building là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp trên con đường Nguyễn Hữu Thọ - con đường với tốc độ phát triển năng động nhất Đà Nẵng hiên nay. Nơi tập trung nhiều hệ thống ngân hàng, thương mại ngay cửa ngõ phía Nam thành phố này, sẽ rất thuận tiện cho nhiều doanh nghiệp.

 

8. Tòa nhà Văn Phòng cho thuê GIC LUXURY

Tòa nhà văn phòng cho thuê Gic Luxury

 

Là công trình thiết kế hiện đại, thoáng đãng gồm 23 tầng, 2 thang máy và bãi để xe tằng hầm. Ngoài ra còn có hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống điện dự phòng công suất lớn, hệ thống PCCC đạt chuẩn cùng dịch vụ an ninh bảo vệ nghiêm ngặt và chuyên nghiệp. GIC Luxury với diện mạo vô cùng đẳng cấp toạ lạc ngay trên con đường vàng sầm uất Lê Duẩn, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn nâng tầm vị thế của mình.

 

9. Tòa nhà VNPOST Đà Nẵng (Bưu Điện Đà Nẵng)

Văn phòng tòa nhà cho thuê Vn-Post Đà Nẵng

 

Toà nhà sở hữu vị trí đắc địa khi tiếp giáp một lúc 3 mặt tiền: phía Bắc giáp với con đường Nguyễn Văn Linh, phía Đông giáp với Đỗ Quang và giáp tuyến đường Lê Đình Lý ở phía Tây. Toàn bộ các văn phòng tại đây đều được thiết kế để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Từ đây, quý khách thuê nhà có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng với đường bờ biển trong xanh dào dạt cạnh những bãi cát trắng tuyệt đẹp.

 

10. Tòa nhà Bella Tower Đà nẵng

Văn phòng cho thuê tòa nhà Bella Đà Nẵng

 

Bella tower có tổng diện tích sử dựng hơn 4.000m2 gồm 13 tầng nổi và 1 tầng hầm. Sử dụng lối thiết kế tạo nên không gian làm việc thoáng đãng xen lẫn các mảng xanh dịu mát, tạo sự thư giãn đễ chịu cho những ai làm việc tại đây. Cũng với lối kiến trúc mở này, Không gian toà nhà luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên giúp mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo và ý tưởng công việc.

 

11. Tòa nhà DMT Đà Nẵng

Tòa nhà văn phòng cho thuê DMT tại Đà Nẵng

 

Với quy mô xây dựng gồm 16 tầng trong đó văn phòng cho thuê từ tầng 1 đến tầng 6 với tổng diện tích sử dụng lên đến 4000m2. Toà nhà đạt chuẩn quốc tế trong tất các các tiện ích từ chiếu sáng, vận hành, phòng cháy chữa cháy lẫn an ninh. Cùng với đó là vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố trên con đường trọng điểm 2 tháng 9. Đây chính mà một nơi toạ lạc hợp lý cho văn phòng của bạn.

 

12. Tòa nhà Đường Việt Đà Nẵng
Thêm một sự lựa chọn cho bạn là các văn phòng cho thuê thuộc toà nhà Đường Việt toạ lạc gần sân bay- khu vực ngã 5 Nguyễn Hữu Thọ – Duy Tân. Đây là khu phức hợp với nhiều công ty lớn, bệnh viện, ngân hàng,…

Tòa nhà cho thuê văn phòng Đường Việt Đà Nẵng

 

Toà nhà gồm 12 tầng trong đó công năng cho thuê từ tầng 1 đến tầng 10 được trang bị đầy đủ hệ thống PCCC đạt chuẩn, an ninh nghiêm ngặt cùng nhiều tiện ích văn phòng khác. Tầng 11 của toà nhà là hội trường cho hơn 100 khách và phòng hội thảo có sức chứa 40 người. Tầng 12 là café phục phụ giải trí cho các nhân viên làm việc tại đây.

 

Trên đây là list văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay (phần 1) mời bạn đón xem phần 2 của bài viết nhé.

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT