5 SAI LẦM KHI THUÊ VĂN PHÒNG CỦA CÔNG TY PHÁT TRIỂN NHANH

Thứ hai, 18/12/2023

Với thông tin phù hợp, doanh nghiệp của bạn có thể tránh được những sai lầm phổ biến đáng ngạc nhiên này

Ngay cả những giám đốc điều hành thông minh nhất, giàu kinh nghiệm nhất, những người hiểu biết nhiều về kinh doanh, đổi mới và công nghệ cũng có thể mắc phải những sai lầm cơ bản khi nói đến bất động sản văn phòng. Họ muốn điều tốt nhất cho công ty của họ, nhưng cuối cùng thường gặp phải một số thỏa thuận tồi tệ vì họ không biết những gì họ không biết. Đó là lý do họ cần đến những chuyên gia cho thuê văn phòng của Thuê Nhanh Hơn.

Đây là một số sai lầm phổ biến nhất của các công ty phát triển nhanh

HỌ ĐÁNH GIÁ QUÁ CAO HOẶC QUÁ THẤP TỐC ĐỘ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY
Các nhà lãnh đạo phải kết hợp rất nhiều yếu tố để có được số lượng người đứng đầu và không gian văn phòng có sẵn để phù hợp với nhau. Giả sử bạn đang phát triển nhanh và đã xác định rằng bạn có thể thuê 100 người từ bây giờ đến cuối năm. Nhưng bởi vì việc tuyển dụng mất một thời gian và thị trường lao động eo hẹp trong khu vực của bạn, cuối cùng bạn chỉ tuyển được 40 thì bạn vẫn phải trả phí không gian văn phòng cho 60 chỗ chưa nhận việc đó.
Tất nhiên, nó cũng có thể hoạt động theo cách khác. Hoàn cảnh có thể đổi hướng và đột nhiên bạn phát triển nhanh hơn dự đoán — và bạn cần thêm không gian để phù hợp với mọi người.

 

HỌ DỰA TRÊN CÁI NHÌN LẠC QUAN VỀ TƯƠNG LAI
Các công ty đang phát triển nhanh và có nhiều tiền mặt có xu hướng sử dụng nhiều không gian văn phòng. Hoặc họ nhận được nhiều không gian hơn mức họ thực sự cần hoặc họ ký một hợp đồng dài hạn khóa họ trong nhiều năm. Và khi các điều kiện kinh doanh thay đổi, họ sẽ mắc kẹt với kết quả của một quyết định rất tốn kém do cái tôi thúc đẩy.

 

HỌ ĐÁNH GIÁ THẤP THỜI ĐIỂM CHUYỂN VÀO
Tìm một văn phòng mới mất nhiều thời gian hơn hầu hết mọi người nghĩ. Không có gì lạ khi toàn bộ quá trình mất một vài tháng hoặc hơn kể từ khi bạn chọn một vị trí cho đến khi bạn ngồi xuống bàn làm việc mới của mình.
Mỗi bước trong quá trình thực hiện đều phức tạp và liên quan đến nhiều bên. Các công ty khác đang xem xét thay đổi không gian văn phòng giống như bạn. 
Làm việc với một nhà môi giới cho thuê văn phòng và đàm phán các điều khoản với chủ tòa nhà để có một tòa nhà phù hợp có thể mất thời gian. Và đó là trước khi bạn bắt đầu nói chuyện với đơn vị thiết kế, nội thất và công ty xây dựng. 

HỌ KHÔNG CÓ ĐỦ NGƯỜI CHUYÊN TRÁCH DI CHUYỂN VĂN PHÒNG
Các công ty đang phát triển thường không có người có công việc chuyên trách quản lý quản trị văn phòng. Vì vậy, nhiệm vụ thuộc về những người đã có công việc toàn thời gian, điển hình là giám đốc văn phòng hoặc giám đốc tài chính.
Nếu bạn đã từng sửa sang lại ngôi nhà của mình, bạn sẽ biết điều này như thế nào. Gặp gỡ các nhà thầu và quản lý hồ sơ dự thầu bắt đầu cảm thấy giống như một công việc toàn thời gian và nó khiến bạn mất tập trung khỏi công việc thực sự của mình. Cuối cùng, nó mất nhiều thời gian hơn bạn muốn, tốn kém hơn và bạn có thể không hài lòng với kết quả.

 

HỌ COI VĂN PHÒNG LÀ MỘT KHOẢN CHI PHÍ CỐ ĐỊNH
Bạn đăng ký một hợp đồng thuê nhà và bạn biết tiền thuê nhà của mình là bao nhiêu trong 10 năm tới. Nhưng ai cần hợp đồng thuê 10 năm khi chu kỳ lập kế hoạch của bạn hiếm khi vượt quá một năm? 

 

Tại Thuê Nhanh Hơn, chúng tôi tin rằng luôn có một con đường tốt hơn để bạn tiến từng bước vững chãi. Chúng tôi giúp bạn tiêu tiền thông minh hơn khi thuê văn phòng. Hãy liên hệ 098.20.999.20 để chúng tôi cố vấn giải pháp thuê văn phòng phù hợp dành riêng cho nhu cầu và ngân sách của công ty bạn.

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT