Các tòa nhà văn phòng cho thuê cao cấp tại Đà Nẵng

Thứ hai, 14/05/2018

các tòa nhà văn phòng cho thuê cao cấp tại đà nẵng

 

Đà Nẵng một trong những thành phố đáng sống nhất của Việt Nam ngoài những ưu thế về du lịch, thiên nhiên, nơi đây còn nổi tiếng về sự hiếu khách, tính thân thiện, chất phát của người dân nơi đây. Đó cũng chính là một trong những lý do mà ngày càng nhiều những công ty lớn trong và ngoài nước chọn Đà Nẵng là nơi tiếp theo để đặt trụ sở và chi nhánh cho công ty mình.

Các tòa nhà văn phòng Đà Nẵng ngày càng được đầu tư xây dựng lên rất nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp muốn mở văn phòng công ty hay chi nhánh tại thành phố này.

Công ty của bạn cũng đang có dự định muốn tìm tòa nhà có văn phòng cho thuê để mở chi nhánh tại thành phố Đà Nẵng và những văn phòng cao cấp mới xứng tầm với công ty bạn. Hãy để chúng tôi  tổng hợp giúp bạn những tòa nhà văn phòng cho thuê cao cấp  hiện đang còn diện tích cho thuê trên 150m2 nhé.

Danh sách tòa nhà văn phòng Đà Nẵng.

 

1. Tòa nhà Indochina Riverside.

tòa nhà Indochina Đà Nẵng

Tòa nhà Indochina – Bạch Đằng, Đà Nẵng

Là tòa nhà văn phòng hạng A tại Đà nẵng, tọa lạc trên đường Bạch Đằng – tuyến đường chạy dọc theo dòng sông Hàn thơ mộng, tòa nhà là khu phức hợp trung tâm mua sắm, khu ăn uống, ẩm thực, gần với các nhà hàng khách sạn bao quanh. Thật không ngoa khi nói Indochina là tòa nhà có vị trí vàng của thành phố.

Indochina hiện đang còn văn phòng cho thuê cao cấp với diện tích sàn văn phòng tối thiểu là 105m2.

Giá cho thuê hiện tại: 25$/m2.

Xem thêm tại: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside

2. Tòa nhà Phi Long Building.

tòa nhà Phi Long Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng

Tòa nhà Phi Long – Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Được nhắc đến như là tòa nhà có nhiều cây xanh nhất của thành phố Đà Nẵng, Phi long building nằm trên đường Nguyễn Văn Linh.Một trong những khu vực sầm uất nhất Đà Nẵng và ngay trung tâm thành phố. Gần khu vực này tập trung nhiều tiện ích đa dạng như sân bay quốc tế Đà Nẵng, Cảng Đà Nẵng,…

Phi Long Building đang được đánh giá cao bởi địa điểm thuận lợi cùng hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ. Đây là khu vực trọng yếu ngay trung tâm thành phố giúp việc lưu thông đơn giản hơn. Có thể nói đây là vị trí đắc địa cho các hoạt động kinh doanh, thương mại của doanh nghiệp.

Diện tích văn phòng cho thuê cao cấp tại Phi Long: Tùy thuộc nhu cầu của khách hàng, diện tích sàn văn phòng tối thiểu là 110m2 và tối đa là 700m2.

Giá thuê: 18$/m2

Xem chi tiết tại: Tòa nhà Phi Long Building

3. Tòa nhà F home Đà Nẵng.

 tòa nhà văn phòng F Home Đà Nẵng

Nằm trên đường Lý Thường Kiệt Đà Nẵng , gần trung tâm hành chính của thành phố, khu vực an ninh, giao thông thuận tiện. Với 26 tầng chung cư được thuê lại bởi khách nước ngoài cùng 4 tầng văn phòng cho thuê cao cấp, bãi đỗ xe cực rộng được bảo vệ 24/24.

Tòa nhà văn phòng F.home còn trống 178 m2

Giá thuê: 15$/m2

Xem chi tiết tại: Tòa nhà văn phòng Fhome

4. Tòa nhà văn phòng Vietinbank.

tòa nhà Viettinbank Đà Nẵng

Tòa nhà Vietinbank – Trần Quốc Toản, Đà Nẵng

Tòa nhà văn phòng được xây dựng bởi 100% vốn tự có của ngân hàng Vietinbank, nằm trên giao lộ giữa Trần Quốc Toản và Yên Bái. Với 27 tầng nổi, 3 thang máy lớn và 2 tầng hầm được sử dụng cho việc để xe. Tòa nhà với kiến trúc hiện đại, sang trọng, xung quanh tòa nhà được gắn các thanh đố kính, hệ thống tấm chắn nắng nhằm giảm thiểu sự phản quan giúp không gian văn phòng luôn đầy đủ ánh sáng nhưng không hề gây cảm giác khó chịu.

Diện tích văn phòng cho thuê cao cấp tại Vietinbank: từ 200 – 500m2

Giá thuê hiện tại: 12$/m2 (đã gồm VAT)

Xem chi tiết tại: Tòa nhà văn phòng Vietinbank Đà Nẵng

5. Tòa nhà văn phòng Mường Thanh Luxury Đà Nẵng.

tòa nhà Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Tòa nhà Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Trước đây với tên gọi là One Opera sau đó đổi thành Mường Thanh Luxury. Với ưu thế nằm trên tuyến đường lớn Nguyễn Văn Linh, lại ngay ngã 4 Hoàng Diệu, Ông Ích Khiêm và Triệu Nữ Vương. Tòa nhà Mường Thanh Luxury gồm 23 tầng với hơn 50 văn phòng cho thuê.

Diện tích cho thuê: 200 – 300 m2

Giá thuê: 15$/m2

Xem chi tiết tại: Tòa nhà Mường Thanh Luxury Đà Nẵng 

6.Tòa nhà Hilton Bạch Đằng.

tòa nhà Hilton Bạch Đằng Đà Nẵng

 

Tòa nhà Hilton Bạch Đằng Đà Nẵng chuyên văn phòng cho thuê hạng A cao cấp, tọa lạc trên con đường Bạch Đằng trung tâm thành phố thuận tiện mở văn phòng giao dịch, công ty. Hilton Đà Nẵng – Bạch Đằng complex do tập đoàn Hilton Wordwide Hoa Kỳ quản lý và khai thác.

Sở hữu vị trí chiến lược nhất tại trung tâm thành phố Đà Nẵng với khả năng phát triển mạnh mẽ, điểm giao thương lý tưởng và sầm uất. Kết nối với các tuyến đường lớn như Lê Duẩn, Trần Phú , Nguyễn Văn Linh… khiến việc di chuyển đến các khu vực quan trọng trở nên dễ dàng hơn.

Tại đây bạn còn có thể ngắm trọn vẹn những góc nhìn đẹp nhất của thành phố như dòng sông Hàn thơ mộng, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, vòng quay mặt trời….

Diện tích một sàn văn phòng cho thuê: 630m2

Diện tích thuê : tùy thuộc nhu cầu khách hàng. Diện tích thuê nhỏ nhất 25m2

Gía thuê : 30$/m2

Xem chi tiết :Tòa nhà Hilton Bạch Đằng

7.Tòa nhà văn phòng SHB Đà Nẵng.

tòa nhà SHB Đà Nẵng

 

Tòa nhà SHB Đà Nẵng do Ngân Hàng Thương Mại Cố Phần Sài Gòn-Hà Nội đầu tư tọa lạc ngay trục đường giao thông huyết mạch của Đà Nẵng Nguyễn Văn Linh dự kiến sẽ đưa vào hoạt động vào quý 2 năm 2020. Bao gồm 15 tầng, từ tầng 9-15 sẽ là khu vực văn phòng cho thuê.

Tổng diện tích: 11.000m2

Diện tích sàn: 450m2

Gía thuê: 25$/m2

Xem chi tiết: tòa nhà SHB Đà Nẵng 

8. Tòa nhà Mobifone Đà Nẵng.

tòa nhà Mobifone Building Đà Nẵng

 

Đây là tòa nhà có quy mô lớn với chất lượng dịch vụ tốt được tập đoàn bưu chính viễn thông Mobifone đầu tư. Trong năm 2020, khi được đưa vào hoạt động Mobifone Building sẽ góp phần giúp thị trường văn phòng cho thuê Đà Nẵng thêm phong phú hơn.

Mobifone Building là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê cao cấp nằm trên con đường Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng khu vực có tốc độ phát triển năng động bậc nhất tại thành phố hiện nay. Nơi đây tập trung rất nhiều hệ thống ngân hàng, trung tâm thương mại lớn kết hợp với cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện,dễ dàng di chuyển giao dịch.

Tổng diện tích:16.500m2

Diện tích sàn:2.000m2

Gía thuê: Đang cập nhật.

Chi tiết tòa nhà: Tòa nhà Mobifone Building 

 

Trên đây là danh sách một số tòa nhà văn phòng  Đà Nẵng. Hi vọng với thông tin cung cấp ở trên, quý khách hàng có thêm thông tin hữu ích để chọn văn phòng cho thuê cao cấp phù hợp với nhu cầu của công ty.

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT