CÂN NHẮC MỞ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC THỨ HAI

Thứ hai, 03/04/2023

CHUẨN BỊ GÌ KHI MỞ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC THỨ HAI?

Cân Nhắc Mở Văn Phòng Làm Việc Thứ Hai

 

Một công ty có thể mở rộng về mặt địa lý sang các khu vực mới không?

Theo kinh nghiệm của Thuê Nhanh Hơn, câu trả lời là "không dễ" trừ khi công ty đó là một công ty bán lẻ hoặc dựa trên người tiêu dùng, nơi việc mở rộng đại diện cho các địa điểm mới để bán hàng hóa hoặc dịch vụ hoặc được tư vấn tận tình từ một chuyên gia cho thuê văn phòng. Trong công việc kinh doanh, mọi người đều muốn tiếp cận khách hàng mới và nguồn nhân tài dễ dàng hơn, vì vậy họ quyết định mở một văn phòng thứ hai. Sau đó, họ đều đã thất bại rất nhiều lần đến nỗi có thể tự gọi mình là một chuyên gia gián tiếp về lĩnh vực thuê văn phòng.

Dưới đây là những lý do tại sao rất khó (nếu không muốn nói là không thể) có nhiều địa điểm khác nhau đối với doanh nghiệp:

 

1. Bạn sẽ cần một mini-CEO và/hoặc quản lý văn phòng cho mỗi văn phòng
Về cơ bản, rất khó để tìm một người điều hành một công ty riêng biệt ở một địa điểm thực tế khác với "con tàu mẹ", trụ sở chính của công ty. Cần rất nhiều tài năng để điều hành một doanh nghiệp và mặc dù địa điểm của một công ty không phải là một công ty mới thành lập, nhưng nó là một loại thực thể của chính nó. Tìm đúng người cho công việc này đặc biệt rất khó khăn.

 

2. Mỗi công ty đều có một nền văn hóa hoặc cảm nhận hoặc tập hợp các giá trị
Rất khó để chuyển tập hợp các giá trị đó sang một môi trường khác khác biệt về mặt vật chất và bị tách rời khỏi "con tàu mẹ", đặc biệt là khi những người ở địa điểm khác đó chưa được đào tạo. Theo kinh nghiệm, mỗi văn phòng đều có cá tính và văn hóa riêng, điều này gây khó khăn cho việc mở rộng quy mô công ty trong khi vẫn giữ được văn hóa của nó. Đó có thể chỉ là vấn đề với khả năng lãnh đạo. 

 

3. Mọi người cần giao tiếp trực tiếp
Đúng là công nghệ cho phép mọi người làm được nhiều việc từ xa hơn trước đây, nhưng bạn vẫn cần sự kết nối và chiều sâu của mối quan hệ chỉ đến từ khoảng cách gần. Thực sự không có nhiều điều để nói về điều này. Nhắn tin cho ai đó có hai đơn vị giá trị. Email có thể có ba đơn vị giá trị vì email của bạn có thể dài hơn. Nói chuyện qua điện thoại hoặc FaceTime có thể có năm đơn vị giá trị vì bạn có thể cảm nhận được người đó nhiều hơn một chút, nhưng tiếp xúc trực tiếp lên tới khoảng 8 hoặc 9 đơn vị giá trị vì không có sự thay thế nào cho việc gặp mặt trực tiếp với ai đó.

 

Thật khó để điều hành một doanh nghiệp với một địa điểm văn phòng, vì vậy hãy cân nhắc cẩn thận cả chi phí hữu hình và vô hình của việc mở một văn phòng phụ trước khi thực hiện bước nhảy vọt.

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT