Để việc thiết kế văn phòng làm việc trở nên đơn giản hơn

Thứ năm, 28/06/2018

Thiết kế một văn phòng làm việc có thể là một công việc cực kỳ thú vị nhưng cũng vô cùng đáng sợ, nhất là khi đây là lần đầu bạn set up văn phòng cho mình. Vậy làm thế nào để việc thiết kế 1 văn phòng trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn? Hãy để những chuyên gia của Thuenhanhhon giúp bạn có một cái nhìn thực tế hơn về vấn đề này nhé.

Dưới đây là 4 bước mà các chuyên gia của chúng tôi đã tổng hợp giúp bạn.

Bước 1: Lập danh sách những thứ mà bạn cần cho văn phòng làm việc của mình.

Hãy dành thời gian để suy nghĩ xem bạn muốn văn phòng làm việc của mình như thế nào, gồm những gì, và lên danh sách thật chi tiết về những thứ bạn muốn có ở văn phòng.

Bước 2: Thiết kế sơ đồ văn phòng  làm việc của bạn.

Một khi bạn đã có được một danh sách đầy đủ mọi thứ bạn cần, bước tiếp theo hãy tưởng tượng bạn muốn đặt những đồ nội thất này ở vị trí nào. Điều này sẽ giúp bạn xác nhận lại xem có bao nhiêu đồ nội thất mà bạn cần mua, cũng như diện tích văn phòng làm việc của bạn có đáp ứng đủ không gian cho việc lắp đặt hay không. Công việc mà nhân viên của bạn đảm nhận có cần sự yên tĩnh hay phải thường xuyên làm việc nhóm. Đây là điều bạn cần lưu ý khi thiết kế diện tích cá nhân cho từng nhân viên của bạn.

Bước 3: Chọn tìm nội thất thích hợp.

Mức chi phí mà doanh nghiệp bạn sẵn sàn chi trả cho công việc set up thiết kế văn phòng là bao nhiêu? Từ đó, bạn sẽ có thể chọn mua được những nội thất phù hợp với mức chi phí đó.

Bàn và ghế làm việc là 2 thứ chiếm nhiều chi phí nhất. Loại bàn làm việc bạn chọn sẽ phụ thuộc vào bố cục văn phòng của bạn. Bàn chữ nhật kèm theo hộp tủ cá nhân sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn. Thế còn ghế văn phòng?  Có nhiều loại ghế văn phòng với chi phí khá thấp, tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên mua với ngân sách tốt nhất có thể. Bởi vì, những chiếc ghế tốt giúp nhân viên của bạn cảm thấy thỏa mái hơn, họ dùng phần lớn thời gian của mình tại văn phòng, vì vậy đầu tư vào sự thoải mái của họ cho họ thấy rằng bạn coi trọng họ.

Bước 4: Thiết lập Internet.

Là thời đại của công nghệ thông tin, việc thiết lập hệ thống internet tốc độ cao không phải là điều gì mới lạ nữa. Hãy tham khảo bảng giá cước cùng với tốc độ đường truyền của gói cước mà bạn muốn đăng ký ở nhiều nhà mạng khác nhau. Điều này giúp bạn so sánh được mức giá cũng như đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho mình.

Trên đây là 4 bước để giúp cho việc thiết kế văn phòng làm việc của bạn trở nên đơn giản và hiệu quả nhất mà thuenhanhhon.com tổng hợp. Chúc bạn sớm có được không gian văn phòng như ý nhé.

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT