ĐỒ VẬT ĐỂ TRÊN BÀN LÀM VIỆC VĂN PHÒNG

Thứ năm, 05/10/2023

ĐỒ VẬT CẦN THIẾT TRÊN BÀN LÀM VIỆC

SỔ TAY
Có một sổ ghi chú trên bàn làm việc là một cách tuyệt vời để giúp bạn tạo danh sách việc cần làm quan trọng hoặc viết ra các ghi chú. Điều này có thể giúp bạn sắp xếp suy nghĩ và quản lý trách nhiệm hàng ngày của bạn hiệu quả hơn. Nó cũng có thể giúp bạn để lại ghi chú cho các nhân viên khác, những người có thể tạm thời không làm việc.

 

ĐỒNG HỒ
Mặc dù có đồng hồ trên điện thoại thông minh và máy tính, nhưng việc có một chiếc đồng hồ để bàn lớn hơn mà bạn có thể nhìn thấy dễ dàng hơn có thể giúp bạn theo dõi thời gian hiệu quả hơn. Cũng có thể hữu ích nếu bạn tìm một chiếc đồng hồ để bàn có nhiều chức năng, chẳng hạn như bộ sạc điện thoại hoặc loa Bluetooth, để tăng thêm tính hữu ích của nó

 

CÂY XANH ĐỂ BÀN LÀM VIỆC
Cây xương rồng là món đồ trang trí tuyệt vời cần có trên bàn làm việc văn phòng cho những ai yêu thích việc chăm sóc cây cối. Chúng đặc biệt tuyệt vời vì chúng không đòi hỏi chăm sóc quá nhiều. Điều này giúp chúng sống sót suốt đêm hoặc cuối tuần.

 

THÙNG RÁC
Đặt một thùng rác dưới hoặc gần bàn làm việc của bạn có thể giúp bạn tập trung vào công việc và bạn không cần di chuyển nhiều lần đến thùng rác văn phòng. 
Trong khi làm việc, bạn chỉ cần vứt bất cứ thứ gì không cần thiết vào thùng rác cá nhân và dọn sạch chúng vào cuối ngày làm việc.

 

LỊCH
Lịch để bàn bằng giấy hoặc bảng trắng, có thể giúp bạn theo dõi các ngày và cuộc hẹn quan trọng dễ dàng hơn. 
Có một quyển lịch mà bạn có thể thiết lập trên tường văn phòng hoặc phòng làm việc của mình cũng có thể cho phép bạn ngay lập tức viết ra các cuộc họp hoặc thời hạn họp.

 

TAI NGHE
Tai nghe là công cụ tuyệt vời để bạn sử dụng giúp loại bỏ mọi tạp âm bên ngoài, giúp bạn tập trung vào công việc. Nó cũng có thể giúp đồng nghiệp của bạn không bị phân tâm khi bạn muốn tự mình nghe một thứ gì đó.

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT