Những tòa nhà cho thuê văn phòng được đưa vào hoạt động năm 2020 tại Đà Nẵng

Thứ tư, 13/05/2020

Danh sách những tòa nhà cho thuê văn phòng đưa vào hoạt động năm 2020

Năm 2020 là một năm đầy biến động trên thế giới bởi ảnh hưởng của dịch covid 19. Thị trường bất động sản nói chung và thị trường cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên vào quý 2 năm 2020 đã có những chuyển biến khi mà dịch covid đã được đẩy lùi và tạm ổn tại Việt Nam. Dưới đây Thuenhanhhon sẽ tổng hợp giúp quý khách hàng những tòa nhà cho thuê văn phòng sẽ được đưa và mới hoạt động vào năm 2020 

 

Tòa nhà SHB Đà Nẵng

 

Tòa nhà SHB Đà Nẵng

 

Tòa nhà SHB Đà Nẵng hoàn thành vào quý 2 năm 2020. Nằm tại nút giao thông lớn giao giữa đường Nguyễn Văn Linh và Phan Châu Trinh thích hợp mở văn phòng giao dịch cho các Ngân Hàng, Công ty tài chính. Tòa nhà văn phòng này bao gồm 15 tầng được thiết kế với trang thiết bị hiện đại và cơ sở vật chất tiện ích ,chủ đầu tư của tòa nhà là Ngân hàng SHB. Đây là một trong những toàn nhà văn phòng và trung tâm thương mại mới nhất được đưa vào sử dụng năm 2020 tại Đà Nẵng

Qúy khách hàng có nhu cầu liên hệ trực tiếp với Thuenhanhhon để được tư vấn cụ thể về tòa nhà văn phòng SHB (Tư vấn miễn phí ).

 

Tòa nhà Viettronimex Đà Nẵng 

Tòa nhà Viettronimex Đà Nẵng với diện tích rộng rãi 1 sàn 1600m2 thông suốt rất tiện lợi cho khách hàng thuê layout mặt bằng theo nhu cầu. Nằm trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ khu vực phía nam đang phát triển nhanh chóng của thành phố. Tuyến đường rộng rãi ,giao thông thuận lợi ,di chuyển đến các khu vực trung tâm khác dễ dàng việc lựa chọn tòa nhà Viettronimex thuê văn phòng sẽ làm hài lòng quý khách hàng 

 

Tòa nhà Đỗ Gia Đà Nẵng 

Tòa nhà Đỗ Gia Building Đà Nẵng

 

Nằm trên đường Ngô Quyền gần sát cầu sông Hàn, gần với Vincom, Đỗ Gia Building là một trong những tòa nhà cho thuê văn phòng mới được đưa vào sử dụng năm 2020 tại Đà Nẵng . 

Tòa nhà phù hợp với những công ty văn phòng đại diện cần diện tích nhỏ với mức thuê tầm trung .

Một góc diện tích sàn văn phòng cho thuê tại tòa nhà Đỗ Gia 

 

Hiện tại tòa nhà cho thuê văn phòng Đỗ Gia đã được đưa vào hoạt động 

 

 

Tòa nhà An An Phát Đường Lê Đình Lý 

 

Tòa nhà An An Phát Đà Nẵng

Tòa nhà văn phòng bao gồm 7 tầng với tổng diện tích 1120m2,diện tích mỗi sàn 120m2. Tòa nhà cho thuê văn phòng tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng ,đa đạng diện tích .

Nằm tại đường Lê Đình Lý giao thông thuận tiện, giá thuê văn phòng ở tầm trung phù hợp với những công ty, văn phòng đại diện cần diện tích nhỏ .

Tòa nhà An An Phát đang được hoàn thiện và sắp được đưa vào hoạt động .

 

Tòa nhà Tràng Tiền 130 Đống Đa Đà Nẵng 

 

Tòa nhà Tràng Tiền Đà Nẵng

Tòa nhà Tràng Tiền chuyên văn phòng cho thuê. Tọa lạc tại đường Đống Đa trung tâm thành phố sầm uất đây là vị trí không thể tốt hơn để giao dịch và làm việc

Tòa nhà được đưa vào hoạt động tháng 3/2020. Hiện tại đã có một số công ty mở văn phòng tại tòa nhà này 

 

Tòa nhà Mobifone Đà Nẵng 

Tòa nhà Mobifone Đà Nẵng

 

Tòa nhà văn phòng Mobifone Đà Nẵng được xây dựng với tổng diện tích sàn lên tới 22.000 m2. Khối nhà chính của tòa nhà văn phòng này bao gồm 01 tầng hầm và 11 tầng nổi với diện tích mỗi tầng khoảng 1500m2. Có vị trí rất đẹp ngay tại ngã tư Nguyễn Hữu Thọ và Lê Đại Hành ,nằm ngay của ngõ phía nam dẫn vào trung tâm thành phố Đà Nẵng .

Một trong những tòa nhà văn phòng được đầu tư xây dựng tân tiến và dự kiến mở cửa vào năm 2020

 

Khi tình hình dịch bệnh Covid19 được đẩy lùi thì thị trường bất động sản tại Đà Nẵng bắt đầu đã có những chuyển biến tích cực hơn. Đà Nẵng hiện nay có gần 80 tòa nhà cho thuê văn phòng và Thuenhanhhon là đối tác của hầu hết các tòa nhà văn phòng này, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được những thông tin mới nhất cũng như được tư vấn cụ thể miễn phí, thương lượng với chủ tòa nhà văn phòng nếu quý hàng hàng đang có nhu cầu thuê văn phòng tại Đà Nẵng.

 

 

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT