Phu Gia Thinh Tower – Văn phòng cho thuê nhiều tiện ích tại Đà Nẵng

Thứ năm, 28/06/2018

Khởi công từ tháng 7 năm 2017, Phu Gia Thinh Tower  ( Rio Tower) do chủ đầu tư là công ty Cổ phần đầu tư nhà Phú Gia Thịnh xây dựng dự kiến sẽ đi vào hoạt động và cuối tháng 6/2018. Hiện tại, tòa nhà đã đổ bê tông và cất nóc tầng 13, hoàn thành xong phần xây thô, trát tường đến tầng 8 với hệ thống điện nước và hệ thống PCCC hoàn thành đạt 80%.

Rio Tower có tổng diện tích sử dụng hơn 4.000m2, gồm 13 tầng nổi cùng 1 bán tầng hầm. Với thiết kế tạo nên không gian làm việc thoáng đãng, xen lẫn các mảng xanh dịu mát, tạo sự thư giản, dễ chịu. Kiến trúc mở, đầy đủ ánh sáng cùng không gian công cộng hợp lý giúp cho mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo và ý tưởng cho công việc.

Gồm 13 tầng với 5 tầng dưới được dành cho cán bộ công nhân viên của Phú Gia Thịnh Corp. Rio Tower dành 6 tầng còn lại để cho thuê văn phòng. Với diện tích linh hoạt từ 50 m2 đến 217 m2 đối với những văn phòng truyền thống và tầng tửng dành để thiết kế văn phòng Co-working Space với phong cách hiện đại, thể hiện sự linh hoạt phù hợp với chi phí cũng như xu hướng làm việc mới.

Tầng 1 được Phú Gia Thịnh mở kinh doanh coffee và khu văn phòng phẩm, đem lại sự tiện lợi và một không gian đầy đủ những yếu tố giải trí cần thiết cho nhân viên của bạn. Đề cao sự gần gũi, thân thiện và một không gian tươi mát, khu vực coffe cũng được bố trí cây xanh bao quanh.

Không gian co- working

Tầng lửng được xây dựng với hình thức Co-working tạo nên sự kết nối cộng đồng, giúp mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm đối tác. Khu làm việc chung cùng khu tiếp khách và các tiện tích đi kèm. Co-working mang đến cho bạn sự thỏa mái, không gian làm việc mở mang đến sự phóng khoảng giúp bạn thỏa sức sáng tạo cho công việc của mình.

Phòng hội nghị

Công ty bạn cần không gian để tổ chức hội nghị nhưng còn phải phân vân về nơi tổ chức để thuận tiện thị phòng hội nghị ở tầng 3 có 2 phòng với sức chứa lên đến 60 người cho mỗi phòng sẽ giúp bạn giải quyế vấn đề này thật nhanh chóng.

Bên cạnh đó, ở mỗi không gian làm việc, các kiến trúc sư còn bố trí thêm những chậu cây xanh mang lại cảm giác trong lành, gần gũi nơi công sở

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT