Tip giúp chủ tòa nhà cho thuê văn phòng nhanh nhất

Thứ năm, 28/06/2018

Các doanh nghiệp trẻ thi nhau mở công ty kéo theo nhu cầu thuê văn phòng ngày càng cao, số lượng các tòa nhà cho thuê văn phòng cũng nhờ đó mà tăng mạnh. Mỗi năm, thị trường văn phòng cho thuê lại có thêm nhiều sản phẩm văn phòng mới, các tòa nhà cao ốc mới, hiện đại luôn thu hút được một lượng khách hàng nhất định. Điều này càng làm cho những tòa nhà hạng C D trở nên khó khăn hơn trong việc tìm kiếm khách hàng.

Vậy, bạn là một chủ đầu tư văn phòng cho thuê và tòa nhà của bạn vừa mới hết hạn hợp đồng với một vài doanh nghiệp, bạn lo lắng vì không biết phải tìm kiếm nguồn khách hàng mới ở đâu? Thuenhanhhon.com xin đưa ra một vài phương pháp nhằm giúp bạn tìm được nguồn khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Giải pháp đầu tiên: Treo băng rôn quảng cáo về văn phòng cho thuê của bạn.

Đây được xem là cách đơn giản nhất mà các chủ văn phòng áp dụng , với việc treo băng rôn quảng cáo bạn sẽ dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng tại khu vực này. Với ưu điểm đơn giản, không  phải tốn nhiều chi phí. Đây là cách được hầu hết các chủ tòa nhà áp dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của giải pháp này là chỉ gây được sự chú ý đối với khách hàng trong một phạm vi nhất định, không có sức lan tòa mạnh.

Giải pháp thứ 2: Quảng cáo trực tuyến.

Bằng việc đăng tin quảng cáo về các văn phòng của tòa nhà trên các trang web rao vặt. Chủ tòa nhà sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn cũng như sẽ quảng bá tòa nhà của mình rộng rãi hơn. Hoặc nếu như tòa nhà đã có sẵn website cho riêng mình, chủ đầu tư có thể bỏ một lượng chi phí nhất định để chạy từ khóa quảng cáo trên Google Adwords. Điều này sẽ giúp tòa nhà thu hút được sự quan tâm khá lớn của khách hàng. Tuy nhiên, cách này chỉ có thể được áp dụng trong một thời gian cụ thể, vì việc chạy quảng cáo trên Google sẽ khiến chủ đầu tư phải tốn chi phí không hề nhỏ mỗi tháng.

Giải pháp thứ 3: Ký gửi cho các công ty BĐS cho thuê văn phòng.

Phương pháp này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức quảng cáo cho tòa nhà của mình. Các công việc như tìm kiếm khách hàng, quảng cáo, marketing tòa nhà hay dẫn khách đi xem thuê văn phòng đều được hỗ trợ bởi công ty môi giới. Đây là phương pháp luôn được đánh giá cao so với những phương pháp trên. Hiện nay, có nhiều công ty tư vấn cho thuê văn phòng trên thị trường, chủ đầu tư cần tỉnh táo và chọn cho mình một công ty uy tín để đạt hiệu quả cao nhất.

Thuenhanhhon tự hào là công ty tư vấn cho thuê văn phòng hàng đầu tại Đà Nẵng trong thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã và đang làm việc với hơn 60 tòa nhà tại thành phố Đà Nẵng. Để ký gửi bất động sản, vui lòng liên hệ: 098.20.999.20 – 0905.98.44.86

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT