Top 5 công ty bất động sản cho thuê uy tín tại Đà Nẵng

Thứ tư, 20/06/2018

Sau APEC, tính hình BĐS ở Đà Nẵng vốn sôi động nay lại càng nóng hơn. Thị trường mua bán nhà đất tăng vọt kéo theo đó các công ty lớn nhỏ ồ ạt đổ về Đà Nẵng để mở công ty, đặt văn phòng đại diện. Vậy những công ty bất động sản  cho thuê nào ở Đà Nẵng có thể khiến bạn tin tưởng được? Nếu bạn đang cần thuê văn phòng, hay nhà  nguyên căn ở Đà Nẵng, vậy hãy cùng xem qua đó là những công ty nào nhé.

Dưới đây là Top 5 công ty bất động sản cho thuê và cho thuê tốt nhất ở Đà Nẵng, dựa trên đánh giá của khách hàng và lượt truy cập web do thuenhanhhon.com sưu tầm.

  1. Công ty TNHH TM & DV Cho Thuê Nhanh Hơn

Được đánh giá là đơn vị cho thuê tốt nhất tại Đà Nẵng, liên kết với hơn 60 tòa nhà văn phòng, tham gia quản lý – vận hành các tòa nhà. Các lĩnh vực mũi nhọn của công ty bao gồm: cho thuê văn phòng, cho thuê căn hộcho thuê khách sạn và cho thuê mặt bằng kinh doanh.

Địa chỉ: 33 Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Website công ty: http://thuenhanhhon.com/

  1. Sàn giao dịch BĐS VRM.

Thành lập năm 2014 nhưng mũi nhọn của VRM chủ yếu là BĐS buôn bán, giai đoạn gần đây sàn giao dịch này cũng bắt đầu chuyển hướng sang lĩnh vực cho thuê

Địa chỉ: 200 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  1. Công ty Cổ phần Đầu Tư BĐS Phố Son.

Đi vào hoạt động từ năm 2012, Phố Son cũng đã tạo được danh tiếng cho mình ở lĩnh vực mua bán đất nền và căn hộ.

Địa chỉ: 274 đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

  1. Công ty cổ phần Đà Nẵng Renting.

Là một công ty khởi nghiệp từ lĩnh vực bất động sản cho thuê ra đời khá sớm so với những công ty khác trong top 5, Đà Nẵng Renting dường như cũng đang có chỗ đứng khá tốt ở lĩnh vực này.

Địa chỉ: 39 Nguyễn Khoái, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.

  1. Sàn giao dịch BĐS Thiên Kim.

Cũng là 1 công ty BĐS ra đời sớm nhất tại Đà nẵng. Thiên Kim tập trung chủ yếu vào các dự án đất nền, căn hộ chung cư và mua bán nhà đất.

Địa chỉ: 159 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

Trên đây là những công ty BĐS cho thuê uy tín nhất tại Đà nẵng.

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT