Văn phòng cho thuê những yếu tố cần thiết

Thứ hai, 07/05/2018

Lựa chọn văn phòng cho công ty là một thách thức lớn vì quyết định của bạn có thể sẽ gây ra nhiều hậu quả cho công việc kinh doanh của công ty. Vị trí sai, có thể sẽ làm bạn tốn kém chi phí cho nhân viên hoặc khách hàng. Hơn nữa, bạn cần phải dựa vào nhu cầu trong tương lai của công ty mà cân nhắc lựa chọn văn phòng để thuê, chứ không phải chỉ là tình hình hiện tại.

Một số yếu tố bạn cần lưu ý, một số mẹo khi quyết định chọn văn phòng cho thuê .

Chi phí mà bạn có thể bỏ ra và thời gian thuê.

Đây là một trong những lưu ý quan trọng cho các công ty đang có ý định thuê văn phòng vì nó đóng vai trò lớn trong việc quyết định có chọn thuê văn phòng đó hay không. Tùy thuộc vào nguồn ngân sách mà công ty bạn dự tính mà bạn sẽ lựa chọn một văn phòng cho thuê cao cấp hay chỉ cần một văn phòng tầm trung là đủ. Bởi vì chi phí thuê văn phòng sẽ có tác động khá lớn đến tình hình kinh doanh  của công ty nên cần phải xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu về khoản chi phí này.

Vị trí, địa điểm của văn phòng cũng là một điểm cần phải quan tâm.

Hãy xem xét ngành nghề mà công ty bạn đang kinh doanh và có ý định hướng đến. Tùy thuộc vào đặc điểm của từng ngành mà bạn phải chọn một địa điểm văn phòng ở nơi sầm uất, khách du lịch nhiều, các nhà hàng, quán ăn tấp nập hay chỉ cần một văn phòng yên tĩnh, thỏa mái để nhân viên của bạn có thể yên tâm làm tốt công việc của mình.

Ngoài ra, các vấn đề về giao thông như: các tuyến đường, giao thông có thuận lợi hay không…. cũng ảnh hưởng đến quyết định thuê của doanh nghiệp.

Thời gian làm việc.

Tùy từng tòa nhà mà bên cho thuê sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cũng như nội quy tòa nhà. Vì vậy, nếu công ty của bạn phải làm thêm ngoài giờ hành chính. Hãy chắc chắn bạn đã tham vấn về mức chi phí bạn phải trả như điều hòa, điện.

Có những chi phí ẩn mà bạn cần cân nhắc.

Có thể có nhiều loại chi phí trong tòa nhà mà bạn không thể biết được ngoài chi phí thuê không gian văn phòng, tiện ích, chi phí vệ sinh, chi phí di chuyển và các chi phí khác có thể không rõ ràng. Bởi vì có thể có các chi phí ẩn, hãy tìm  một nhà môi giới chuyên nghiệp để giúp bạn biết rõ hơn về các khoản chi mà bạn phải trả.

Tình trạng bãi đậu xe của tòa nhà.

Một số tòa nhà sẽ miễn phí chỗ đậu xe cho công ty của bạn tuy nhiên cũng có những tòa nhà chỉ miễn phí một số lượng chỗ đậu xe nhất định hoặc cũng có thể sẽ tính phí. Do đó, bạn cần thương lượng kỹ về khoản chi phí này với chủ tòa nhà để có được phương án tối ưu vừa đáp ứng được nhu cầu của bạn lại vừa thuận lòng bên cho thuê.


– Bạn đang tìm thuê văn phòng tại Đà Nẵng, bạn đang cần 1 đơn vị tư vấn về giá vị trí, giá thuê cũng như các điều kiện khác thuận lợi nhất cho mình, CHOTHUENHANHHON sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn bằng dịch vụ hoàn hảo thông qua những nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và có kinh nghiêm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng.

– Dịch vụ của chúng tôi hoàn toàn miễn phí 100% cho tất cả khách hàng đi thuê.

– Chúng tôi hỗ trợ khách thuê trong việc tiến hành hợp đồng, thủ tục trong lúc đi thuê văn phòng, hỗ trợ vận chuyển trong lúc chuyển văn phòng và những vấn đề khác phát sinh với tòa nhà khi đã ký hợp đồng thuê văn phòng.

– Chúng tôi sẽ đến văn phòng của bạn để tư vấn và trả lời tất cả những thắc mắc, yêu cầu bạn.

Danh sách các tòa nhà tại Đà Nẵng có văn phòng cho thuê 

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT