Vì sao Coworking Space phù hợp với người mới khởi nghiệp.

Thứ năm, 01/09/2022

Khi đã bước chân vào kinh doanh, những khó khăn và thách thức chào đón bạn. Nắm bắt được trong tay những điều kiện cần và đủ thì mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Vị trí văn phòng đóng một vai trò rất quan trọng trong những khởi đầu của bạn. Từ tiết kiệm được chi phí thuê văn phòng, cơ hội hợp tác, tuyển dụng là những lý do chính mà văn phòng chia sẻ lại phù hợp với người mới khởi nghiệp.

Những toà nhà văn phòng tại Đà Nẵng nằm ở khu vực trung tâm đều khá đắt đỏ và quá khả năng chi tiêu với những người mới. Coworking Space là sự lựa chọn không thể tốt hơn khi bạn mới bắt đầu.

 

 

Cơ sở hạ tầng đầy đủ, các tiện ích văn phòng luôn sẵn sàng.

 

Bạn và nhóm của bạn chỉ cần lựa chọn vị trí làm việc trong không gian của Coworking Space, mang theo máy tính xách tay của mình và bắt đầu làm việc sau khi đã kí hợp đồng thuê.

Coworking Space đã được nhà đầu tư trang bị thành một không gian cung cấp đầy đủ mọi tiện ích văn phòng cần thiết. Bàn ghế văn phòng, hệ thống điều hoà, kết nối internet, máy in máy fax…. Bên cạnh đó là không gian của phòng họp, phòng hội nghị có đủ thiết bị cần thiết khi có nhu cầu bạn có thể đang kí sử dụng.

 

Ngoài các trang bị, tiện ích văn phòng đầy đủ là khu vực Pantry với quán café, đồ ăn nhẹ, khu vực giải lao của nhân viện mà chưa chắc một số văn phòng truyền thống khác đã có được.

Bạn được sử dụng tất cả tiện ích trong Coworking Space và tất tần tật chi phí đã năm trong tiền thuê văn phòng của bạn trừ một số trường hợp như: sử dụng phòng họp phải thông báo trước, tổ chức hội nghị, event…

 

Chi phí thuê văn phòng giảm, một số phụ phí không có và bạn tập trung hơn vào công việc của mình.

 

Xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty.

 

Phải có một khoảng thời gian nhất định đễ có thể đạt được những thành công ban đầu những để có được điều này bạn phải hợp pháp và đáng tin cậy ngay từ đầu.

Hầu hết những người kinh doanh tin tưởng vào những công ty có văn phòng so với làm việc tại nhà ( không phải thuê một nhà riêng làm văn phòng).

 Vị trí của văn phòng làm việc cũng giúp khách hàng của bạn tìm ra bạn dễ dàng hơn. Nằm ở trung tâm của thành phố bao giờ của thuận lợi hơn rất nhiều so với vùng ven và cách xa các khu dân cư sầm uất.

 

Coworking Space hầu hết đều có vị trí tốt tại các khu vực trong thành phố và các dịch vụ tiện ích của văn phòng chia sẻ giúp bạn có ấn tượng tốt hơn trong mắt khách hàng của mình. Có lễ tân nhận thư từ, đón tiếp và hướng dẫn khách hàng khi họ bước chân vào văn phòng chia sẻ này.

 

Bạn hoàn toàn có thể đặt trước một phòng họp, một không gian riêng tư để thảo luận, bàn bạc, gặp gỡ khách hàng của mình. Những chi tiết mặc dù nhỏ những tạo được một hình ảnh ấn tượng, chuyên nghiệp giúp bạn xây dựng thương hiệu cho công ty của mình.

 

Kết nối mạng lưới kinh doanh.

 

 

Không một công ty doanh nghiệp nào có thể tồn tại được nếu thiếu đi một mạng lưới những doanh nghiệp liên quan. Từ tìm kiếm cộng tác viên, người tư vấn cho đến các đối tác liên quan đến nghành nghề kinh doanh của bạn.

 

Trong không gian của văn phòng chia sẻ, cơ hội gặp gỡ trao đổi với nhau sẽ lớn hơn rất nhiều. Bạn không cần lên lịch hẹn để nói chuyện với một ai đó. Một cuộc trò chuyện tình cờ có khả năng trở thành một mối quan hệ mới. Những nhà cung cấp không gian làm việc chung cũng thường tổ chức các sự kiện ngoài giờ làm việc như hội thảo, giới thiệu sản phẩm và cơ hội để kết nối của bạn với những người làm việc trong không gian ấy.

 

Với những người mới khởi nghiêp thì xây dựng được một mạng lưới càng sớm càng dẫn tới gặt hái được nhiều thành công hơn. Một vài ví dụ đơn giản như:

Bạn tìm kiếm được một freelancer ngay trong Coworking Space bạn làm việc, họ đông ý tham gia với bạn.

 

Một vướng mắc nhỏ liên quan đến pháp luất trong kinh doanh cần có người am hiểu tư vấn và bạn biết được rằng anh luật kinh tế đệp trai đang làm việc cách mình một dãy bàn, tại sao không bắt đầu một câu chuyện với họ.

 

Liên kết sản phẩm với những người đang kinh doanh khác có trong không gian ấy vào các bản tin hàng tháng cũng đến cơ sở khách hàng của họ cũng là một cách nâng cao nhận thức thương hiệu công ty mình mà không mất chi phí quảng cáo.

 

Môi trường làm việc tạo động lực cho nhân viên.

 

Một thách thức không nhỏ cho những người làm việc tại nhà hay quán café là sự tập trung, động lực duy trì công việc. Bạn dễ dàng bị phân tâm bởi những yếu tố khách quan khác tác động.

Quán café đa số mọi người tìm cảm giác thư giản, trò chuyện với nhau. Tại Coworking Space họ tập trung vào công việc của mình. Hãy thử tìm hiểu, trò chuyện với những người khác trong giờ nghỉ, xem cách họ đã thành công qua những câu chuyện của họ.

 

Lên được ý tưởng là một chuyện, chống lại sự cám dỗ lười nhác để từng bước thực hiện ý tưởng đó là một chuyện khác khi làm việc tại gia. Nhìn những người khác tập trung vào công việc của họ một phần nào tạo động lực để bạn có thể thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Không gian làm việc chung cũng có lợi ích khi bạn đang mắc phải một vấn đề nan giải. Dễ dàng tìm ra được người có cùng chí hướng trong cùng một không gian làm việc và cũng nhau suy nghĩ tìm giải pháp giải quyết vấn đề đó.

 

Tham gia vào hệ sinh thái doanh nghiệp.

 

 

Những gì Thuê Nhanh Hơn đã liệt kê ở trên là lợi ích của Coworking Space mở rộng cho phép những người mới bắt đầu kinh doanh làm việc ở vị trí đắc địa với chi phí thân thiện và cơ hội mở ra cánh cửa của mạng lưới kinh doanh, hợp tác lẫn nhau.

 

Một không gian làm việc chung là nơi rất nhiều doanh nghiệp với nhiều nhanh nghề khác nhau làm việc, nó giống như một hệ sinh thái thu nhỏ, nơi mà mọi người có thể tìm kiếm, hợp tác với nhau trên mỗi con đường kinh doanh riêng của mình.

 

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT