4 MẸO NHỎ GIÚP NGƯỜI QUẢN LÝ CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG VĂN PHÒNG LÊN GẤP ĐÔI

Thứ năm, 01/06/2023

Bạn là người quản lý văn phòng và luôn phải đau đầu mỗi tháng khi phải chi trả nhiều khoản chi phí nhưng vẫn không tối ưu được chất lượng văn phòng? Bài viết dưới đây, Thuê Nhanh Hơn sẽ chia sẻ đến bạn 4 mẹo nhỏ để cải thiện chất lượng văn phòng lên gấp đôi:

 

Lắp đặt cảm biến chuyển động
Một trong những chi phí lớn nhất và bắt buộc phải sử dụng của công ty là hệ thống chiếu sáng. Do đó, việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng bằng cảm biến chuyển động sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa tiền điện dành cho hệ thống chiếu sáng của công ty. Việc lắp đặt cảm biến này cũng sẽ giúp hạn chế được tình trạng nhân viên tan làm hoặc làm việc muộn mà quên quên tắt đèn trong văn phòng.

 

Thiết lập và khóa hệ thống điều hòa
Thiết lập nhiệt độ tự động trong văn phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền đáng kể về chi phí điều hòa và tránh được các cuộc tranh cãi về việc tắt mở hoặc thay đổi nhiệt độ điều hòa. Do đó hãy khóa hệ thống điều hòa ở một nhiệt độ nhất định.

 

4 mẹo nhỏ cải thiện chất lượng văn phòng

Tạo ra một cuộc thi
Bạn có thể tạo ý thức cho các nhân viên về việc tiết kiệm năng lượng bằng cách tạo ra một cuộc thi nhỏ để so tài giữa các nhân viên hoặc phòng ban trong công ty để xếp hạng hàng tháng và trao thưởng cho những nhóm xuất sắc.

 

Khuyến khích đưa ra gợi ý
Thiết lập một diễn đàn mở để nhân viên có thể đóng góp các gợi ý và đưa ra những phản hồi. Cấp trên có thể biết những gì mọi người nghĩ và người khác làm để giúp môi trường làm việc được cải thiện tốt hơn. Việc này sẽ giúp người quản lý hiểu rõ về nhân viên của mình đồng thời kịp thời giải quyết các vấn đề trong nội bộ.

 

Trên đây là 4 mẹo để giúp bạn cải thiện chất lượng quản lý văn phòng của mình tốt hơn.

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT