5 LOẠI KHÔNG GIAN MỚI LẠ TRONG VĂN PHÒNG

Thứ tư, 06/09/2023

5 KIỂU KHÔNG GIAN MỚI LẠ TRONG VĂN PHÒNG

Chúng tôi tin rằng sự hòa nhập xảy ra khi mọi người cảm thấy thoải mái khi mang bản thể đích thực của mình vào công việc. Một văn phòng được thiết kế chu đáo sẽ tạo điều kiện cho sự hòa nhập hơn nữa. Không gian hòa nhập có tính đến nhu cầu riêng của chúng ta, bất kể nền tảng, màu da, giới tính, tín ngưỡng tôn giáo, khuynh hướng tình dục hoặc khả năng của chúng ta.

Nhưng làm thế nào chúng ta có thể đảm bảo rằng chúng ta đang tạo ra một cộng đồng hòa nhập? Dưới đây là năm mẹo hàng đầu của chúng tôi để tạo không gian làm việc bao trùm nhất có thể.

 

PHÒNG HỘI NGHỊ
Vì một số người trong chúng ta đang làm việc tại văn phòng và những người khác ở nhà, chúng ta nên hòa nhập trong các hành vi của mình. Điều đó có nghĩa là chúng ta phải hiểu cách các đồng nghiệp với nhiều khả năng khác nhau có thể cộng tác với các thành viên trong nhóm và chúng ta phải suy nghĩ về cách thu hút nhân viên khi họ làm việc trong các không gian khác nhau ở nhiều vị trí.

Sự tham gia chu đáo có thể là kết quả của những thay đổi nhỏ trong hành vi của chúng ta. Nếu bạn đang ngồi trong phòng họp khi trình bày với một nhóm người và một nhóm khác đang trực tuyến, hãy sử dụng máy tính xách tay của bạn thay vì màn hình lớn trong phòng. Bằng cách đó, những người có thể bị khiếm thính có thể dễ dàng đọc khẩu hình miệng, nhìn nét mặt, tiếp cận các tín hiệu phi ngôn ngữ khác và do đó có thể tham gia đầy đủ hơn.

 

PHÒNG TĨNH TÂM
Sau nhiều tháng làm việc ở nhà, mọi người có thể cầu nguyện và thiền định trong sự thoải mái trong không gian an toàn của riêng họ ở nhà. Khi họ trở lại văn phòng, một không gian bao gồm sẽ mang lại cho họ những tiện nghi tương tự.
Nếu bạn chưa có không gian riêng, bạn có thể tạo một không gian riêng. Chỉ cần mở văn phòng, di chuyển tất cả đồ đạc của bạn sang một bên và tạo ra một không gian mở cho phép nhân viên dành chút thời gian trong ngày để tĩnh tâm.

PHÒNG VỆ SINH TRUNG LẬP GIỚI TÍNH
Đối với các đồng nghiệp của chúng tôi, những người xác định là không phải người nhị phân, khả năng sử dụng nhà vệ sinh phân biệt giới tính có thể cảm thấy nhẹ nhõm. Việc có những phòng vệ sinh này đảm bảo rằng mọi người đều cảm thấy được hòa nhập và thoải mái tại nơi làm việc.

 

PHÒNG CHO BÀ MẸ ĐANG CHO CON BÚ
Phòng dành cho các bà mẹ cho con bú mang đến cho các bà mẹ một không gian yên tĩnh, an toàn để làm việc cá nhân trong khi họ đang cho con bú. Điều quan trọng là họ phải có quyền sử dụng phòng tắm và kho chứa rộng rãi (cho chai và túi của họ).

 

KHÔNG GIAN NGHỈ NGƠI SẠC LẠI NĂNG LƯỢNG
Tất cả chúng ta đều cần nghỉ ngơi và nạp năng lượng để đảm bảo có năng lượng cho công việc và tránh kiệt sức. Có một không gian dành riêng để làm như vậy cho nhân viên thấy rằng công ty của bạn quan tâm. Khu vực này không nhất thiết phải là một không gian riêng biệt, nhưng nó nên được ngăn cách với không gian chung để nó trở thành khu vực riêng. Một không gian với chỗ ngồi ấm cúng và những chiếc gối mang đến sự thoải mái nhất.

 

Tất nhiên, sự hòa nhập vượt ra ngoài không gian làm việc. Nó bao gồm các hành vi của chúng ta trong những không gian này. Các quy tắc xung quanh không gian cá nhân đã thay đổi trong thế giới làm việc mới này: Cần phải tuân thủ các yêu cầu về sự khác biệt của xã hội tại nơi làm việc để đảm bảo rằng mọi người đều có thể cảm thấy an toàn.

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT