Kinh nghiệm tìm văn phòng cho thuê cho người mới

Thứ hai, 10/01/2022

Tìm văn phòng cho thuê rất tẻ nhạt và khó chịu để tìm đc một văn phòng ưng ý. Bài viết Thuê Nhanh Hơn sẽ giúp các bạn tham khảo thêm khi muốn tìm thuê văn phòng tại Đà Nẵng

Tìm văn phòng cho thuê rất tẻ nhạt và khó chịu để tìm đc một văn phòng ưng ý. Bài viết Thuê Nhanh Hơn sẽ giúp các bạn tham khảo thêm khi muốn tìm thuê văn phòng tại Đà Nẵng hay liên hệ để được tư vấn tốt hơn khi muốn tìm thuê văn phòng nhé !

 

Lên danh sách liệt kê những nhu cầu của bạn khi tìm văn phòng cho thuê

 

Với những người mới bắt đầu hay lên danh sách những nhu cầu, tiêu chí bạn muốn nhắm tới cho văn phòng của mình, mặc dù chúng có thể thay đổi trong quá trình tìm kiếm văn phòng cho thuê vì không dễ dàng tìm được một tòa nhà văn phòng đáp ứng được tất cả những mong muốn của các bạn. Tuy nhiên việc lên danh sách giúp cho các bạn tập trung vào được nhóm các tòa nhà phù hợp với mình.

 

Những thứ cơ bản ban đầu là diện tích, vị trí và thời gian thuê văn phòng tối thiểu sau đó mới chuyển dần sang những nhu cầu phục vụ cho nhân viên trong văn phòng. Ví dụ như: thang máy, nơi để xe, nơi nghỉ ngơi, khu vực vệ sinh ...

 

Dưới đây là một số câu hỏi Thuê Nhanh Hơn thường gặp trong suốt quá trình tư vấn cho khách hàng tìm kiếm vặn phòng cho thuê tại Đà Nẵng.

 

 

Những cân nhắc thực tế sẽ xác định được vị trí lý tưởng cho văn phòng của bạn:

  • Chí phí thuê văn phòng là bao nhiêu             
  • Có gần trung tâm của Thành phố hay không, có gần các tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt không ?
  • Việc giao thông di chuyển có dễ dàng ?

Văn phòng tại khu vực nào phù hợp nhất với công ty của bạn ?

 

Không phải tòa nhà văn phòng cho thuê nào cũng có diện tích phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Hãy xem xét thật kĩ những vấn đề như: 

  • Quy mô phát triển của văn phòng trong tương lai
  • Loại văn phòng mở hay là văn phòng riêng biệt. Văn phòng mở hiện đang là xu thế và giúp tiết kiệm được chi phí, tuy nhiên nếu bạn cần một không gian mà mọi người có thể tập trung ít bị xao lãng thì văn phòng riêng biệt là sự lựa chọn tốt hơn.
  • Nhu cầu riêng tư 

 

Cần bao nhiêu diện tích, không gian văn phòng đủ để nhân viên trong công ty có thể làm việc thoải mái ?

 

Đa số các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng thường tính số lượng nhân viên bạn đang có hoặc quy mô trong tương lai để có diện tích văn phòng phù hợp với công ty của bạn. Trung bình khoảng 100 mét vuông cho 20 nhân viên tuy nhiên có thể tiết kiệm hơn nếu bạn thuê diện tích nhỏ hơn một chút nhưng số lượng nhân viên phải phù hợp.

 

Thuê Nhanh Hơn luôn tư vấn rõ ràng chi tiết cho khách hàng về những vẫn đề cần thiết bao gồm diện tích sàn văn phòng cho thuê là bao nhiêu và diện tích thực sử dụng được là bao nhiêu, trừ những không gian không sử dụng được như tường, khu vực chung, hành lang ....vv

 

 

Kinh phí dự trù thuê văn phòng là bao nhiêu ?

 

Câu hỏi quan trọng nhất, là một trong những chi phí hoạt động lớn nhất của một công ty, vì vậy hãy tính toán thật chính xác nhất có thể những gì bạn có để đủ khả năng duy trì chi tiêu hằng năm cho công ty của mình.

 

Chi phí thuê văn phòng thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào khu vực của tòa nhà, hạng tòa nhà và các tiện nghi văn phòng của tòa nhà đó. Ngoài ra còn có những chi phí phụ thu phát sinh như các loại thuế, phí đặt cọc cho tòa nhà hay chi phí duy trì bão dưỡng tòa nhà.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như đối tác của hầu hết các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng, làm việc với một nhà môi giới văn phòng chuyên nghiệp như Thuê Nhanh Hơn sẽ giúp các bạn trong từng vấn đề khi tìm kiếm văn phòng cho thuê và việc tư vấn này hoàn toàn miễn phí nhé !

 

Thời gian mở văn phòng là bao lâu?

Bạn có khoảng thời gian trong bao lâu trước khi mở văn phòng ? Ngay lập tức mở hay vài tháng để tìm kiếm văn phòng cho thuê phù hợp. Một lý do nữa để làm việc với nhà môi giới cho thuê văn phòng, người có thể giúp các bạn giải quyết những vấn về trong suốt quá trình này.

 

Quyết định thời hạn thuê văn phòng 

 

Thời hạn thuê một sàn văn phòng ở Đà Nẵng trung bình không dưới một năm và tùy thuộc tòa nhà mà phải có một khoản đặt cọc khi thuê thấp nhất là 03 tháng. Bước đầu sẽ khó khăn cho những doanh nghiệp công ty nhỏ mới khởi nghiệp chưa có chỗ đứng trên thương trường.

 

 Coworking có thể là lựa chọn hợp lý nhất nếu bạn chỉ cần một vài bàn làm việc. Cung cấp sự linh hoạt và chỗ ngồi với mức giá rẻ hơn so với giá thuê tiêu chuẩn. Tuy nhiên có rất nhiều hạn chế cho một văn phòng kiểu này. Tìm đến một nhà môi giới văn phòng có thể tìm ra nhiều lợi ích cho bạn khi thuê, hãy tìm đến một nhà môi giới uy tín.

 

Hãy bắt đầu càng sớm càng tốt cho việc lên kế hoạch cụ thể tìm thuê văn phòng 

 

Tự mình tìm kiếm sẽ mất nhiều thời gian hơn bạn nghĩ, công việc này phụ thuốc vào ba yếu tố cơ bản:

  1. Nhu cầu về diện tích văn phòng trong khu vực bạn muốn
  2. Các yêu cầu cụ thể về diện tích, không gian của bạn
  3. Tỷ lệ sàn văn phòng trống của các tòa nhà trong khu vực bạn mong muốn 

 

Tìm kiếm không gian văn phòng không phải là khoản đầu tư thời gian duy nhất để lập kế hoạch. Có thể mất nhiều tuần (và đôi khi vài tháng) để cả hai bên đạt được hợp đồng thuê văn phòng và bạn cũng có thể cần cải tạo không gian mới của mình, có thể thêm ngày, tuần hoặc tháng vào tiến trình tùy thuộc vào nhu cầu xây dựng và tham vọng của bạn.

 

Chỉ định một người phụ trách cụ thể trong việc tìm kiếm, chuyển văn phòng.

 

Hãy giao trách nhiệm cho một người cụ thể hơn là giao nhiều người, người này có thể là cầu nối giữa bạn và bên môi giới văn phòng cho thuê, thiết kế văn phòng hay bên vận chuyển nếu mốn chuyển văn phòng làm việc.

Khi giao cho nhiều người cũng một công việc sẽ có những ý kiến, sở thích khác nhau khiến cho người quyết định trở nên khó khăn hơn, tốt nhất là chỉ một người đáng tin cậy làm nhiệm vụ này.

 

Làm việc với nhà môi giới văn phòng cho thuê.

 

Tại sao không, Tư vấn cụ thể, tìm kiếm, thương lượng với chủ tòa nhà ...vvv. Người môi giới có kiến thức, thông tin về tất tần tật những vấn đề liên quan đến một văn phòng cho thuê. Họ sẽ là người đại diện cho bạn giúp bạn rút ngắn được thời gian mở văn phòng.

 

Làm việc với một nhà môi giới cho thuê văn phòng là hạn chế thấp nhất rủi ro và tiết kiệm được chi phí, thời gian.

  • Họ nắm bắt thị trường văn phòng cho thuê thực tế và giá cả phù hợp
  • Họ biết bắt đầu tìm kiếm văn phòng từ đâu
  • Họ làm tất cả công việc thay bạn
  • Họ thay mặt bạn đàm phán, thương lượng với chủ tòa nhà
  • Và quan trọng nhất tư vấn , tìm kiếm là miễn phí - phí của môi giới do chủ tòa nhà trả

 

Những điều cần lưu ý khi đi xem tòa nhà văn phòng cho thuê 

 

Khi bạn bắt đầu tham quan các không gian văn phòng, bạn có thể thấy các ưu tiên của mình thay đổi. 

Ví dụ, tốc độ của thang máy ở sảnh có thể không bao giờ khiến bạn nghĩ quan trọng đến vậy. Tuy nhiên, sau 5 phút chờ đợi, bạn có thể nhận ra rằng thang máy chậm thực sự là một yếu tố không thể chấp nhận được. Bạn sẽ không chỉ muốn thêm yêu cầu này vào danh sách của mình mà còn theo dõi những không gian nào có tốc độ thang máy tốt nhất. Để bắt đầu, hãy ghi nhớ những câu hỏi sau khi bạn tham quan và cập nhật danh sách của mình.

Làm thế nào để khách vào tòa nhà văn phòng?

 

Nó không phải lúc nào cũng đơn giản như đi bộ qua lối vào và đi thang máy lên đúng tầng.

Những vị khách như khách hàng và nhân viên giao hàng sẽ thấy rõ làm thế nào để vào cửa? Bạn có lo ngại rằng việc vào văn phòng của bạn có thể gây nhầm lẫn không? Ở đây, với tư cách là một khách tham quan tòa nhà, bạn có thể sử dụng mình như một con chuột bạch.

 

Tổng kết kinh nghiệm tìm văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng 

Sau khi đã đọc những kinh nghiệm nêu trên mà Thuê Nhanh Hơn đã đúc kết ra từ khách hàng của mình kể từ khi thành lập công ty chuyên môi giới văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng chắc hẳn các bạn cơ bản nắm được một số kinh nghiệm cho mình khi đi tìm thuê văn phòng làm việc.

 

Nếu không phải là một người rãnh rỗi hay được giao mỗi nhiệm vụ tìm kiếm văn phòng cho thuê cho công ty của minhf mà không làm bất cứ công việc nào khác thì sẽ có rất nhiều khó khăn và rắc rối trong việc tìm kiếm này. Hãy để chúng tôi thay các bạn tìm kiếm và các bạn chỉ cần lựa chọn văn phòng phù hợp nhất với những yêu cầu của mình. Cảm ơn vì đã đọc.

 

Tham khảo thêm bài viết: Những điều cần tránh khi khai trương văn phòng làm việc 

 

 

 

Nguồn tham khảo: Squarefoot

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT