Những vật phẩm phong thủy mang tài lộc nên có trong văn phòng

Chủ nhật, 08/05/2022

Một số vật phẩm không chỉ trang trí văn phòng làm việc của bạn mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho công ty của mình. Cùng Thuê Nhanh Hơn tham khảo một số vật phẩm phong thủy sau giúp không gian văn phòng trở nên hài hòa, thư giãn vừa biểu tượng tài lộc của doanh nghiệp.

 

Một số vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc cho văn phòng.

 

1. Tượng thần tài

 

Thần tài là vị thần đem lại tiền tài và may mắn cho gia chủ trong văn hóa phương Đông. Đặc biệt ở Việt Nam thì những người kinh doanh đều thờ thần tài không chỉ trong văn phòng mà còn ở nhà riêng. Tượng thần tài thường được đặt ở vị trí quan sát hết được khách ra vào văn phòng hay công ty. Thường hướng đặt tượng hay được sử dụng nhất là Đông Nam và Tây Bắc,

Hướng Đông Nam mang lại thịnh vượng , tiền bạc, giúp gia chủ có sức khỏe, sự nhạy bén, kinh doanh giỏi, việc làm ăn suôn sẻ thuận lợi. Hướng Tây Bắc có quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành, khách hàng trở nên thân thiết lâu năm.

 

Tượng thần tài có rất nhiều chất liệu khác nhau được làm từ gỗ, sứ hay đá. Tùy theo sở thích, mệnh của mỗi người mà lựa chọn tượng phù hợp, việc đặt tượng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất vẫn là mệnh của người chủ văn phòng hay công ty bạn. Hãy tham khảo kỹ những chuyên gia phong thủy để có vị trí đặt tượng thần tài tốt nhất cho văn phòng của mình nhé.

 

2. Tranh phong thủy 

 

 

 

Những bức tranh phong thủy không chỉ mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho văn phòng của bạn mà còn đem đến vận khí tốt, tiết chế vận khí xấu cho văn phòng của bạn. Khác với một số loại tranh chỉ dùng để trang trí văn phòng ngắm thư giãn thì tranh phong thủy mang lại tài lộc, may mắn và thịnh vượng. Có rất nhiều loại tranh phong thủy khác nhau nhưng ở văn phòng thì chỉ nên sử dụng những bức tranh phong thủy cầu tài lộc, may mắn và thịnh vượng. 

 

Được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay có thể kể tên một số bức tranh như: Sơn thủy hữu tình, thuận buồm xuôi gió, cửu ngư quần hội, tranh cây tre, hoa lan..vvv. Tùy thuộc vào tuổi tác, sở thích, vận mệnh của người chủ văn phòng hay công ty sẽ có những lựa chọn bức tranh khác nhau.

 

3. Chậu cây phong thủy mang ý nghĩa tài lộc

 

Có nhiều loại cây xanh vừa để trang trí văn phòng , nơi làm việc và cũng đồng thời là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa tài lộc sung túc. Có thể kể tên rất nhiều loại cây như: cây kim tiền, phú đại gia, các loại trầu bà lá xanh, vạn niên thanh hay thiết mộc lan.

 

Tạo cảnh quan hài hòa trong không gian văn phòng vừa lọc không khí hiệu quả. Cổ nhân quan niệm : Thiên - Địa -Nhân, trồng cây phong thủy trong văn phòng giúp hóa giải những điềm gở, tiết chế cái xấu mang lại những giá trị tốt lành, sự may mắn, tiền tài trong công việc. Tạo mối quan hệ tốt giữa đồng nghiệp, cấp trên cấp dưới và duy trì khả năng làm việc hiệu quả.

 

Một số loại cây trang trí văn phòng các bạn có thể tham khảo thêm tại đây 

 

4. Đá thạch anh

 

Qủa cầu thạch anh ( Nguồn: internet)

 

Loại đá phong thủy thường được sử dụng nhiều để trên bàn làm việc trên văn phòng là thạch anh. Đặc biệt là thạch anh hình cầu, thể hiện sự sáng suốt, mở rộng mối quan hệ ngoại giao. Cấu trúc hình cầu giúp trấn tà, sát khí, bảo vệ gia chủ, may mắn và tiêu hao năng lượng xấu chuyển hóa thành năng lượng tốt.

 

Mỗi màu sắc khác nhau phù hợp với một mệnh khác nhau theo quy luật ngũ hành tương khắc. Người mệnh Mộc màu xanh, thạch anh đỏ tím cho người mệnh Hỏa, màu nâu, vàng, trắng phù hợp người mệnh Thổ, mệnh Kim, màu đen, xám dành cho người mệnh Thủy.

 

5. Bể cá cảnh hay bể thủy sinh 

 

Một bể thủy sinh đặt trong văn phòng 

 

Thường có một bể cá hay bể thủy sinh trong văn phòng ít được sử dụng hơn so với những vật phẩm phong thủy khác. Những người chủ công ty, văn phòng mệnh hỏa không nên đặt bể cá trong văn phòng của mình 

Tuy nhiên việc có một bể cá hay thủy sinh trong văn phòng tượng trưng cho tiền bạc và sự thịnh vượng, cân bằng âm dương. Tùy vào sở thích khác nhau mà mà các bạn có những sự lựa chọn khác nhau về bể cá, bể thủy sinh hay bể nước mặn trong văn phòng của mình. Vị trí đặt bể thường được lựa chọn kĩ càng, thường là tránh nới tối kị trong phong thủy, ví dụ như chân cầu thang...

 

Việc ngắm cây cá trong bể, cho cá ăn còn giảm strees, căng thẳng trong công việc cực kì hiệu quả.

 

 

 

 

 

 

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT