Văn phòng cho thuê Phi Long building – không gian làm việc lý tưởng tại Đà Nẵng

Thứ hai, 14/05/2018

Phi Long building – Văn phòng cho thuê tốt nhất Đà Nẵng

Phi Long Building tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng, khu trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước. Tòa nhà chính thức đi vào hoạt động vào tháng 11/2017, được trang bị những thiệt bị hiện đại , được đánh giá là tòa nhà thông minh nhất Đà Nẵng, một không gian làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn mở văn phòng làm việc tại thành phố này.

Vị trí giao thông tòa nhà Phi Long 

Tọa lạc trên tuyến đường lớn Nguyễn Văn Linh, ngay trung tâm huyết mạch của thành phố, là một ví trí đắc địa. Khu vực đường Nguyễn Văn Linh được đánh giá là trung tâm kinh tế tài chính lớn nhất của thành phố với đầy đủ các loại hình dịch vụ như ngân hàng, tổ chức tài chính, bệnh viện , khu phố ăn uống, khách sạn … Việc đặt văn phòng tại tòa cao ốc sẽ giúp khách thuê dễ dàng trong việc đáp ứng các nhu cầu ẩm thực, mua sắm, giải trí…Tòa nhà cách sân bay Đà Nẵng  :1,5 km, Cầu rồng :1 km, trung tâm hành chính thành phố 3,5 km, rất thuận tiện trong việc đi lại.

 

Những tiện ích và dịch vụ tại tòa nhà Phi Long

Tòa nhà Phi Long Building được trang bị đầy hệ thống thang máy hiện đại, sạch đẹp và rộng rãi đảm bảo an toàn và di chuyển nhanh nhất có thể. Tòa nhà có đầy đủ các trang thiết bị được các văn phòng chuẩn quốc tế sử dụng như đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống kết nối điện thoại, hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu, máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất, đội ngủ quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ bảo vệ 24h/7 , bãi giữ xe rộng , đảm bảo cho các công ty lớn.

Tòa nhà tổng cộng gồm 18 tầng, 1 tầng hầm trong đó tầng 1 -5 là khu vực bày bán các sản phẩm công nghệ cao ; Cyber cafe tại tầng 8 và khu vực tầng 10-16 là văn phòng cho thuê. Hiện tại, Phi Long Building là một trong những tòa nhà nhiều cây xanh nhất Đà Nẵng, tạo nên một không gian làm việc thoải mái, hòa hợp với thiên nhiên.

Thông tin kỹ thuật tòa nhà:

– Chủ đầu tư: Công ty trách nhiệm hữu hạn công nghệ thông tin Phi Long.

– Địa điểm xây dựng: Số 52 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

– Công trình gồm 1 tầng hầm và 17 tầng nổi.

– Diện tích sàn xây dựng: 12000m2 sàn.

-Diện tích sàn: 220 – 500 m2

-Diện tích văn phòng cho thuê còn trống: 2000 m2

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT