VNVC khai trương trung tâm vacxin lớn nhất Việt Nam tại Đà Nẵng

Thứ tư, 15/05/2019

Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam (VNVC) là đơn vị cung cấp cho người dân dịch vụ tiêm chủng vắc xin an toàn, hiện đại và dịch vụ cao cấp.
Y tế nói chung và vấn đề tiêm chủng vacxin luôn là vấn đề nóng bỏng trong những năm gần đây, Công ty Cổ phần Vắc xin Việt Nam được thành lập với mong muốn chung sức với các đơn vị của ngành y tế dự phòng.

Tại hệ thống phòng tiêm VNVC, chúng tôi luôn mong muốn đem lại sự thuận tiện, thoải mái và yên tâm cho khách hàng. Khách hàng sẽ được Bác sĩ chuyên khoa kiểm tra sức khỏe và tư vấn các mũi tiêm phù hợp với lứa tuổi. Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chuyên biệt về tiêm chủng cùng với sự chu đáo và nhiệt tình chăm sóc trẻ. Phòng tiêm với đầy đủ các trang thiết bị y tế đạt chuẩn cao cấp. Không gian phòng chờ trước tiêm và sau tiêm rộng rãi, thoáng mát, đầy màu sắc cuốn hút, tạo sự thân thiện với trẻ. Ngoài ra mẹ và bé còn có khu vực riêng cho con bú, phòng thay tã, phòng pantry …để con được thoải mái như đang ở nhà.

Công ty TNHH TM và DV Cho Thuê Nhanh Hơn (thuenhanhhon.com) tự hào là đơn vị hỗ trợ Công ty cổ phần Vacxin Việt Nam trong việc tìm kiếm địa điểm đặt trung tâm tiêm chủng tại thành phố Đà Nẵng. Ngày 15/05/2019 VNVC khai trương trung tâm tiêm chủng dành cho trẻ em và người lớn tại Đà Nẵng. Đây là trung tâm lớn nhất trong hệ thống 10 trung tâm tiêm chủng VNVC trên cả nước. Ước tính, VNVC Đà Nẵng có khả năng phục vụ lên đến 4.000 lượt khách mỗi ngày.

Chúc VNVC ngày càng phát triển và có mặt tại nhiều địa phương trong cả nước để chung tay giải quyết các vấn đề xã hội còn tồn đọng và mang lại cho người dân những dịch vụ chất lượng nhất.

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT