Nội thất văn phòng giúp tăng hiệu suất công việc

Chủ nhật, 22/05/2022

Làm thế nào để cải thiện được năng suất làm việc dựa vào nội thất văn phòng

Không gian, nội thất văn phòng là nơi mà chúng ta dành rất nhiều thời gian trong ngày. Một không gian văn phòng quá sức đơn giản, không được đầu tư đúng mức sẽ gây ra sự nhàm chán và thậm chí các bệnh về cột sống. Nhân viên làm việc không hiệu quả thì hiệu suất công việc kém. Hãy cùng Thuê Nhanh Hơn tìm hiểu một số phương pháp cải thiện điều này nhé.

 

Nội thất văn phòng giúp cải thiện năng suất làm việc như thế nào?

 

Hãy đầu tư vào nội thất văn phòng một cách phù hợp. Các không gian văn phòng đang được trở nên sáng tạo hơn với không gian bên trong của họ.

Văn phòng Google tại Zurich Thụy Sĩ sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi thiết kế nội thất không gian văn phòng cực kì chuyên nghiệp những thân thiện, tạo sự thoải mái cho nhân viên và từ đó nâng cao được hiệu suất công việc.

 

 

 

Bàn ghế làm việc ảnh hưởng rất nhiều năng suất.

Bàn ghế làm việc không tốt dẫn đến tư thế ngồi không tốt về lâu về dài còn ảnh hưởng đến cột sống và khiến cho chúng ta không thoải mái, làm việc không hiệu quả. Một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn là hãy đầu tư cho ghế ngồi làm việc thật tốt trong khả năng của mình để năng cao được hiệu suất công việc. 

 

Nguồn ảnh: Internet

 

Hầu hết chỗ ngồi văn phòng bao gồm ghế lưới, vải hoặc da sẽ có một số tính năng tiện dụng để đảm bảo rằng tư thế ngồi thoải mái nhất. 

Bất kể hình dạng hoặc kích thước của một người, ghế ngồi có thể được điều chỉnh để đảm bảo người dùng vừa vặn thoải mái trên ghế. Cuối cùng, những ngày đau lưng sẽ giảm đi đáng kể và tăng năng suất lao động.

 

Ngày càng có nhiều loại bàn ghế văn phòng đa dạng chủng loại với tính năng tiện dụng đảm bảo tư thế ngồi thoải mái nhất với giá thành cực kì cạnh tranh. Thuê Nhanh Hơn đã có bài viết về ghế văn phòng công thái học các bạn có thể tham khảo thêm: Ghế văn phòng (Ergonomic Office Chairs) có thực sự quan trọng không ?

 

Có phòng nghỉ hay khu nghỉ giải lao trong văn phòng.

 

Đang dần trở thành xu thế thiết kế văn phòng những năm gần đây, khoa học đã chứng minh được rằng có một khu vực nghỉ ngơi tác động rất tích cực đến năng suất làm việc.

 

Không gian khu cộng đồng, cafe công ty Statkraft tại London( ảnh: officelovin)

 

Không cần quá cầu kì, bỏ chi phí lớn nếu tài chính của bạn không đủ, chỉ cần một bộ bàn ghế ngồi thoải mái và thêm một vài chậu cây xanh, một số đồ nội thất lạ mắt là đủ. Một số người còn ưa thích tập trung làm việc tại khu thư giãn tránh xa tiếng ồn ào ở văn phòng.

 

Đại đa số các văn phòng nếu đủ không gian đều có khu vực nghỉ ngơi riêng giành cho nhân viên, nhiều công ty thiết kế không gian văn phòng đều sẽ thiết kế khu vực này hợp lý nhất nếu bạn có nhu cầu dù diện tích văn phòng của bạn là bao nhiêu.

 

Không gian xanh và ánh sáng trong văn phòng 

 

Mảng màu xanh của cây cối thúc đẩy môi trường làm việc dễ chịu hơn. Mang lại giá trị thẩm mỹ giúp cho cảnh quan văn phòng đẹp hơn vừa có thể lọc được không khí, tạo được sự cân bằng giữa thiên nhiên và môi trường làm việc.

 

Ngày càng có nhiều tòa nhà văn phòng được thiết kế và xây dựng theo hướng không gian xanh, vừa mang vẻ đẹp đọc đáo trong thiết kế , vừa giúp không gian làm việc trong tòa nhà bớt căng thẳng khi chỉ toàn kính và vách tường.

 

Đọc thêm bài viết: Một số loại cây trang trí văn phòng làm việc.

 

Ánh sáng cũng là một yếu tố rất quan trọng tạo nên một môi trường làm việc có hiệu quả hay không. Hãy lợi dụng tối ưu nhất ánh sáng tự nhiên nếu văn phòng của bạn không bị thiếu sáng.

 

Đối với những trường hợp văn phòng mà bạn thuê quá khuất ánh sáng, hãy nhờ nhà thiết kế nội thất của bạn, thường thì thiết kế văn phóng theo kiểu đơn giản sẽ giúp văn phòng của bạn sáng và thoáng hơn.

 

Nội thất văn phòng cao cấp 

 

Việc đầu tư vào nội thất văn phòng cao cấp nếu doanh nghiệp của bạn có đủ chi phí thì không còn gì tuyệt vời hơn. Thiết kế nội thất giúp truyền đạt các giá trị cơ bản của công ty, và bất kỳ văn phòng nào tôn trọng và nâng cao không gian làm việc cho nhân viên cũng giúp nâng cao năng suất, hạnh phúc của nhân viên và thành công cho mọi người.

 

Khu phòng họp công ty Statkraft tại London( ảnh: officelovin)

 

 

 

Đọc thêm bài viết: Phong cách nội thất văn phòng công nghiệp cao cấp 

 

Tạo dấu ấn, sự ấn tượng. một không gian độc đáo chuyên nghiệp sẽ tồn tại lâu hơn, cũng như cải thiện năng suất và chất lượng công việc. Nhân viên tự hào vì được là việc tại một môi trường đầy động lực và cảm hứng. Khách hàng và đối tác của bạn có được sự ấn tượng, thiện cảm khi ghé thăm công ty bạn. Đó là những bước đi thành công đầu tiên cho doanh nghiệp của bạn đấy. Cảm ơn vì đã đọc!

 

 

 

 

 

 

 

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT